6 vị trí đặt gương CỰC ĐỘC cần tránh xa nếu không muốn rước họa vào nhà, vận đen đeo bám

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy, gương có vị trí rất quan trọng. Gương giúp tăng gấp đôi của cải, sức khỏe và hạnh phúc. Nhưng nếu không đặt đúng vị trí sẽ gây ra không ít phiền toái và bất lợi.

Đặt gương đối diện cửa chính

Điều đại kỵ nhất là đặt gương đối diện với cửa chính của một căn nhà. Bởi gương luôn phản chiếu ngược lại, vì thế khi đặt gương ở cửa chính sẽ dễ khiến dòng khí tốt cũng như tài vận đổ ngược ra ngoài. Đặc biệt, nếu chúng ta làm kinh doanh, nếu đặt gương như vậy sẽ dễ dẫn đến việc hao tán tiền của.

11-vi-tri-treo-guong-trong-nha-tuyet-doi-nen-tranh-phong-hoa-hai-7

Không những vậy, vị trí đặt gương này còn làm ảnh hưởng đến mối quan hệ cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình, nó dẫn đến việc dễ xung đột, cãi vã nhau.

Đặt gương đối diện với giường ngủ

phongthuy-dat-guong1---Copy

Nếu gương đối diện với giường ngủ, khi người ta mới tỉnh dậy sau giấc mộng, ý thức của họ vẫn còn trong trạng thái mơ hồ, rất dễ dàng bị dọa sợ bởi bóng của chính mình trong gương. Đồng thời, gương vốn có một vai trò phản xạ, vì vậy gương sẽ chống lại chủ nhà, sẽ phản xạ đi những may mắn của chủ nhà, do đó, không nên đặt gương đối diện với giường ngủ.

Đặt hai gương đối diện nhau

Các mẹ tuyệt đối không được treo hai chiếc gương đối diện với nhau, vì như thế sẽ khiến cho các tia sáng phản chiếu lẫn nhau, không hề có lợi cho việc điều tiết và tập hợp năng lượng trong nhà. Khiến người thân trong gia đình dễ xung đột, việc làm ăn cũng trở nên bất lợi.

Đặt gương đối diện bàn làm việc

Treo gương đối diện với bàn học, bàn làm việc sẽ khiến việc học tập của con cái và làm việc của bố mẹ bị phân tâm, thiếu tập trung. Tình trạng này nếu diễn ra trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả của công việc khiến mọi người gặp nhiều thất bại.

Đặt gương đối diện với cửa sổ

Đây cũng vị trí đặt gương cần cấm kỵ để tránh gặp phải tai họa. Theo phong thủy, đặt gương đối diện cửa sổ sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của chủ nhà với hàng xóm, đồng thời các thành viên trong gia đình dễ bất hòa, vợ chồng dễ ly tán.

Đặt gương trong nhà bếp

11-vi-tri-treo-guong-trong-nha-tuyet-doi-nen-tranh-phong-hoa-hai-1

Gương trong phong thủy được xem là một yếu tố của nước, mà bếp lại luôn có lửa. Chính vì thế, đặt gương đối diện cửa bếp là tối kỵ trong phong thủy.

Nhà bếp là một nơi rất phồn thịnh của “lửa”, nếu như gương được đặt trong bếp, bên trong và bên ngoài gương đều là lửa, sẽ khiến cho ngọn lửa của nhà bếp càng thịnh vượng hơn, dễ gây cháy hoặc những điều ngoài ý muốn khác khiến cho người ta phát hỏa (tức giận).

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn