Tố My nói về nhạc Bolero, trải lòng về cuộc sống riêng sau sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Tố My đã có những trải lòng về cuộc sống, nhạc Bolero và người đàn chị Phi Nhung.

 PV: Chào Tố My, thành công từ cuộc thi hát Bolero có đem lại cho bạn nhiều cơ hội hơn trong công việc?

Ca sĩ Tố My: Bước ra từ cuộc thi Solo cùng Bolero là một điều hết sức thuận lợi không những cho My mà còn cho tất cả các bạn thí sinh. My được mọi người biết đến nhiều hơn và còn được dành tặng cho một danh xưng rất dễ thương đó là ngọc nữ Bolero. Được truyền thông báo chí chú ý nhiều hơn và quan trọng là có được 1 lượng fan ủng hộ hết lòng cho mình.

CA-SI-TO-MY-PHUNUTODAY.VN

 

PV: Hiện tại có rất đông ca sĩ hát nhạc Bolero, bạn nghĩ sao về điều này?

Ca sĩ Tố My: Hiện tại có rất nhiều ca sĩ theo dòng Bolero My nghĩ đó cũng là điều bình thường. Thật ra Bolero đã âm thầm tồn tại và nhận được sự yêu mến của phần đông người Việt nghe nhạc, cho đến khi những Gameshow về Bolero được phát sóng thì phong trào ca hát bolero mới diễn ra sôi nổi và rực rỡ như hôm nay. My nghĩ đó là quyền và lựa chọn của thị hiếu khán giả nên từ đó cũng xuất hiện nhiều hơn những ca sĩ Bolero bước ra từ các cuộc thi ca hát.

My cũng rất vui mừng vì điều đó. Vì nó cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ của Bolero, từ đó cũng xuất hiện nhiều hơn những màu sắc mới lạ để Bolero luôn thích ứng, phát triển và có sự đổi mới hơn nữa để gần hơn với cuộc sống ngày nay.

PV: Thời gian qua, Tố My đã có cho mình một chỗ đứng riêng, theo bạn điều gì đã giúp bạn có được điều đó?

CA-SI-TO-MY-PHUNUTODAY.VN

 

 Ca sĩ Tố My: Thời gian qua My đã nỗ lực hoạt động không ngừng nghỉ chỉ với mong muốn được cống hiến hết mình cho âm nhạc và được sự ủng hộ nhiều hơn từ khán giả. Hiện nay My cũng may mắn vì đã có được chút gì đó để khán giả nhớ đến tên mình, vì thế My cũng được nhiều sự quan tâm của các bầu show, khách hàng và các thương hiệu mời tham gia quảng cáo... đó là điều My cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc.

PV: Mới đây, có một số ca sĩ chê nhạc Bolero, bạn có biết những ý kiến này và nghĩ sao với quan điểm đó?

Ca sĩ Tố My: My cũng đã từng đọc qua thông tin này, theo My thì cứ để âm nhạc phát triển theo tự nhiên là hợp lí nhất. Vì mục đích cuối cùng củng chỉ là để phục vụ cho khán giả thôi. Mỗi ca sĩ dù ở dòng nhạc nào đều cũng có 1 lượng fan nhất định, nên việc duy nhất đáng để làm nhất là tập trung vào sản phẩm và chất lượng nghệ thuật mà mình cống hiến cho khán giả. Ai hay ai dở khán giả sẽ tự đánh giá. My là đàn em nên không muốn bình luận sâu vấn đề này. Chỉ luôn cố gắng hết mình vì khán giả của My thôi... hihi

CA-SI-TO-MY-PHUNUTODAY.VN

 

PV: Nhiều người hay ví, người đẹp thường đi với đại gia, bạn quan niệm thế nào?

Ca sĩ Tố My: Người đẹp và đại gia thì đã là đề tài muôn thuở rồi, những tầng lớp, đối tượng khác nhau sẽ thích ứng và đòi hỏi khác nhau về nhiều điều trong cuộc sống, đó cũng là điều hiển nhiên. Nhưng những cách ghép đôi như thế chỉ đúng một phần nào đó thôi. Cuộc sống này muôn màu muôn vẻ mà.

PV: Chia sẻ một chút về đời tư, Tố My đã có tình yêu của mình?

Ca sĩ Tố My: Điều này My xin phép được giữ bí mật cho riêng mình...hihi.

PV: Bạn khá thân thiết với ca sĩ đàn chị Phi Nhung, mối quan hệ của hai người thế nào?

CA-SI-TO-MY-PHUNUTODAY.VN

 

 Ca sĩ Tố My: Đối với My thì chị Phi Nhung là một thần tượng lớn không chỉ trong mảng ca hát mà còn về lối sống đức độ, tấm lòng nhân đạo đáng kính trọng và học hỏi.

Hai chị em cũng đã diễn cùng nhiều nơi và My luôn nhận được sự giúp đỡ chỉ bảo nhiều điều từ chị Phi Nhung. Vì chị là người đi trước kinh nghiệm và vốn sống sẽ nhiều hơn nên luôn tận tình với không những riêng My mà là với mọi đàn em trong nghề.

PV: Nhiều ca sĩ lấn sân sang điện ảnh, bạn có nghĩ mình cũng nên thử sức?

Ca sĩ Tố My: Thật ra vấn đề lấn sân đối với My nó cũng không quan trọng lắm. My chỉ chủ yếu nhắm vào chất lượng sản phẩm và thái độ khán giả dành cho ca sĩ thôi. Còn điều họ lấn từ sân này qua sân nọ My không quan tâm lắm đâu.

Khán giả sẽ định đoạt được ai sẽ có chổ đứng như thế nào ở những vị trí như thế nào. Khán giả bây giờ rất thông mình và sáng suốt nên quyền đánh giá và chấp nhận hay không là để họ quyết định.

Ai cũng có những mơ ước, mục tiêu nào đó trong cuộc đời này, điều họ dám dấn thân và hết mình là đáng quý nhưng sự thông minh sáng suốt khi lựa chọn một lĩnh vực nài đó để dấn thân là quan trọng hơn vì nó cho mình một con đường đi đúng đắn và không làm chúng ta mất thời gian.

PV: Dự định trong thời gian tới của Tố My.

Ca sĩ Tố My: My mới vừa tung ra 6 MV trong dự án Street Bolero và cũng nhận được những đánh giá tích cực từ khán giả. Vừa qua, Tố My cũng tung ra MV cổ trang Chờ Người vào ngày 28/11 sắp tới.

Sau đó sẽ là Liveshow ngày 16/12 mang cùng tên Chờ Người được tổ chức tại quê nhà Đà Nẵng của My. Hi vọng khán giả sẽ cảm nhận được sự lao động nghiêm túc của My và luôn đồng hành ủng hộ cùng My trên con đường nghệ thuật.

Cảm ơn bạn về bài phỏng vấn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn