Phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi Cường Đô La gọi Đàm Thu Trang là vợ

( PHUNUTODAY ) - Nữ hoàng giải trí đã gây sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh của Subeo và nhắc khéo về mối quan hệ hiện tại với "chồng cũ" Cường Đô La.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La từng là cặp trai tài gái sắc được nhiều người quan tâm, ngưỡng mộ. Sau nhiều năm chung sống và yêu thương nhau, cả hai có chung bé Subeo ngoan ngoãn, kháu khỉnh. Đến năm 2014, cuộc sống hôn nhân của "nữ hoàng giải trí" và vị đại gia phố núi bắt đầu rạn nứt. Từ ngày đường ai nấy đi, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La chọn cách ứng xử văn minh và nhiều lần tái ngộ để cùng chăm sóc con cái.

Mới đây, Hà Hồ đăng tải hình ảnh Subeo mặt lấm lem sau khi trình diễn văn nghệ sĩ trường cùng dòng trạng thái bày tỏ sự nhớ nhung trên trang mạng xã hội. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn tiết lộ thêm việc cô và chồng cũ vẫn thường xuyên giữ liên lạc để trao đổi thông tin của Subeo.

Trên trang cá nhân, Hà Hồ viết: "Và trước khi đi ngủ, nhớ tình yêu của mẹ da diết. Hôm nay cậu đánh trống ở trường mà mẹ bận việc không nhìn ngắm được, chỉ thấy qua clip của ba Cường gửi. Nhớ cậu vô cùng, yêu cậu đậm sâu. Mặt cậu lem luốc vì ý nghĩa của bài hát bảo vệ môi trường mà mẹ vẫn thấy cậu thật duyên, chắc do giống mẹ".

Hình ảnh mới của Subeo do Cường Đô La gửi cho Hà Hồ.

Hình ảnh mới của Subeo do Cường Đô La gửi cho Hà Hồ.

Có thể thấy, dù chia tay nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn cùng nhau chăm sóc Subeo một cách chu đáo nhất có thể. Và cả hai vẫn coi nhau là những người bạn.

Hà Hồ từng chia sẻ: "Đến thời điểm này Cường và Hà là những người bạn tốt của nhau". Nữ ca sĩ còn tâm sự sẽ chấp nhận "chung giường" với Cường Đô La vì con trai. Theo đó, cô và chồng cũ đã bước qua được những cay đắng, giận hờn nên hiện tại, họ có thể trở thành những người bạn, cùng vui chơi, dạy dỗ con trai. Vì vậy, chưa bao giờ Subeo thấy mình bị thiệt thòi khi ba mẹ không còn sống chung nhà.

Dù bận rộn nhưng Hà Hồ vẫn dành nhiều thời gian ở bên, chăm sóc con.

Dù bận rộn nhưng Hà Hồ vẫn dành nhiều thời gian ở bên, chăm sóc con.

ha-ho-va-cuong-do-la-tai-hop-to-chuc-sinh-nhat-bat-ngo-cho-subeo-dee1ecaa
Hà Hồ, Cường Đô la nhiều lần cùng ở bên cạnh, đưa Subeo đi chơi dù đã  ly hôn.

Hà Hồ, Cường Đô la nhiều lần cùng ở bên cạnh, đưa Subeo đi chơi dù đã ly hôn.

Mối quan hệ giữa Cường Đô La - bạn gái mới và Subeo cũng khá tốt đẹp.

Mối quan hệ giữa Cường Đô La - bạn gái mới và Subeo cũng khá tốt đẹp.

Hiện tại, Cường Đô la đã có "người mới" là Đàm Thu Trang, anh còn gọi cô là vợ. Còn Hồ Ngọc Hà cũng đã tìm được hạnh phúc trong công việc và hạnh phúc bên bạn trai điển trai Kim Lý.

B

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn