7 xu hướng tóc giúp bạn biến hình thành cô nàng IT girl sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 7 xu hướng tóc không bao giờ lỗi mốt mà còn được lăng xê từ mùa này sang mùa khác.

Kiểu tóc đuôi ngựa bong bóng

Tóc cột cao đuôi ngựa rồi buộc chun lại thành nhiều đoạn và kéo tóc ra cho tròn trịa hơn. Đây là kiểu tóc khá dễ thương cho bạn đi chơi hay những buổi hoạt động ngoài trời với một chiếc mũ lưỡi trai.

Empty

Tóc bob thẳng

Kiểu tóc bob ngắn giúp khoe những nét đẹp nhất trên gương mặt bạn cũng như chiếc cổ trở nên thanh thoát hơn và nó luôn khiến bạn trông sang trọng, chỉn chu trong bất kỳ hoàn cảnh nào mà không cần tốn quá nhiều công sức. Hãy giữ cho mái tóc của bạn trông bồng bềnh bằng cách thoa dầu nhẹ nhàng để nó thêm độ bóng bẩy, tăng cường dưỡng ẩm và giữ cho tóc mượt mà.

Empty

Tóc nhuộm màu hoa oải hương

Màu tím thơ mộng được nhiều tín đồ chào đón trong vài mùa gần đây. Nhuộm màu tóc hoa oải hương chính là một trong các xu hướng tóc lớn nhất của năm 2022. Nhiệm vụ của bạn chỉ là bước vào salon thay áo mới cho mái tóc và tạo một thói quen để duy trì màu sắc rực rỡ.

Empty

Bím tóc đẹp thập niên 1990

Giờ đây, bạn sẽ có một cái nhìn khác của thập niên 1990. Xu hướng tóc năm nay về cơ bản phiên bản mát mẻ hơn của những bím tóc bạn đã làm trước đó. Chỉ cần mái tóc đủ dài và thẳng là bạn đã có một hình ảnh đầy mới mẻ. Trước khi búi tóc lên, hãy sử dụng bình xịt phun sương bảo vệ nhiệt và máy ép tóc có tấm phủ gốm để giảm thiểu hư tổn.

Empty

Đội mũ xô

Chiếc mũ xô – nó sẽ “cứu rỗi” cho mái tóc xơ rối của bạn hay thời điểm bạn chưa kịp gội đầu. Lúc này, hãy đội chiếc mũ trơn hay họa tiết hoặc một câu slogan hay ho để vừa hợp mốt vừa trở nên ăn ảnh qua những bức hình.

Empty

Tóc bồng bềnh

Một mái tóc bồng bềnh chưa bao giờ bị cho là hết thời, nó thường gắn liền với hình ảnh của những người phụ nữ quyến rũ bậc nhất từ trước đến nay. Những lọn tóc thác nước đổ xuống lưng là hoàn hảo để tạo ra một vẻ ngoài có phần kiêu sa.

Empty

Tóc búi thấp

Nếu bạn muốn một hình ảnh sang trọng và hơi hướng lãng mạn, hãy búi tóc thấp kiểu Pháp. Ngoài ra, bạn có thể buộc đuôi ngựa thấp và tô điểm cho nó một dải khăn lụa họa tiết hay đơn sắc. Nếu cần, uốn nhẹ lọn tóc phía gương mặt để tạo độ cân bằng một cách đầy cuốn hút và tinh tế.

Empty

Tóc búi thấp với những lọn tóc bay bay rủ nhẹ luôn là kiểu tóc mà các cô nàng xứ Kim Chi đặc biệt yêu thích. Kiểu tóc quen thuộc đến mức bất kỳ cô nàng tóc lỡ hay tóc dài đều thi nhau diện và có thể hợp từ những bộ váy áo xinh xắn ngọt ngào đến những set đồ công sở chỉn chu đứng dáng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link