Hai chị em sinh đôi sinh con cùng 1 ngày tại 1 bệnh viện, nhìn khuôn mặt 2 đứa trẻ lại càng ngạc nhiên

( PHUNUTODAY ) - Sự trùng hợp bất ngờ này không chỉ khiến hai bà bầu mà ai biết chuyện cũng vô cùng ngạc nhiên.

Người ta nói, các cặp anh em hoặc chị em sinh đôi thường có một sợi dây gắn kết vô hình rất đặc biệt. Bằng chứng là đã có rất nhiều những câu chuyện ly kỳ về các cặp sinh đôi. Và đây là một ví dụ nữa...

Từ khi còn nhỏ cho đến lúc trưởng thành, hai chị em sinh đôi Jalynne Crawford và Janelle Leopoldo đã luôn làm mọi thứ cùng nhau, và giờ đây đến cả việc sinh con, tưởng chừng như không thể làm cùng, thì họ cũng sát cánh bên nhau và hạ sinh hai cậu con trai có dáng vẻ bề ngoài khiến mọi người kinh ngạc.

Hồi tháng 6 vừa qua, cặp chị em Crawford và Leopoldo đã hạ sinh 2 cậu con trai vào cùng một ngày ở cùng một bệnh viện và cũng do cùng một bác sĩ mổ đẻ, chỉ cách nhau 2 tiếng đồng hồ.

Theo tờ Good Morning America, con trai mới sinh của Crawford là đứa con thứ tư của cô, trước đó cô cũng đã sinh đôi 2 bé gái và 1 bé trai, còn con trai mới sinh của Leopoldo là con thứ hai của cô.

Hình ảnh hai chị em sinh đôi Jalynne Crawford và Janelle Leopoldo giống nhau đến mức khó phân biệt.

Hình ảnh hai chị em sinh đôi Jalynne Crawford và Janelle Leopoldo giống nhau đến mức khó phân biệt.

Leopoldo nói: "Từ khi lớn lên, hai chị em tôi đã bàn bạc với nhau về việc sẽ kết hôn như thế nào và cùng nhau sinh con ra sao. Mặc dù chúng tôi đã cùng kết hôn nhưng việc sinh con cùng nhau lại không dễ dàng như vậy.

Tôi vẫn không thể tin được cuộc sống của chúng tôi lại trở nên đặc biệt như thế này cho đến khi hành trình sinh con của chúng tôi bắt đầu".

Crawford cho biết cô thụ thai dễ hơn còn đối với chị gái của cô thì mọi thứ không đơn giản như vậy. Thế nên, khi Crawford chào đón đứa con thứ 4 thì Leopoldo mới sinh đứa con thứ 2 nhưng lần này lại vô cùng đặc biệt.

Jalynne Crawford và Janelle Leopoldo mang thai cùng thời điểm khiến gia đình khá bất ngờ.

Jalynne Crawford và Janelle Leopoldo mang thai cùng thời điểm khiến gia đình khá bất ngờ.

Crawford từng 1 lần bị sẩy thai, còn Leopoldo cũng 2 lần mất con chưa chào đời. Vì khả năng mang thai tự nhiên thấp nên Leopoldo phải làm thụ tinh trong ống nghiệm.

Vậy là cô phát hiện ra mình đã mang thai chỉ 4 ngày sau khi Crawford thông báo mình có em bé.

Vậy là suốt hành trình mang thai, hai chị em chia sẻ với nhau mọi thứ. Mặc dù Janelle Leopoldo và chồng là Jason sống ở Thousand Oaks, bang California, còn Crawford sống cùng gia đình ở Scottsdale, bang Arizona, nhưng hai chị em vẫn gặp nhau khoảng ba tuần một lần.

Điều đó cũng giúp hai anh chồng trở nên thân thiết hơn. Cả bốn người đã biết nhau từ ngày học đại học ở UCLA.

Khi gần đến ngày dự sinh, Leopoldo chuyển đến ở cùng em gái để chăm sóc nhau và họ đã quyết định sinh con cùng một ngày bằng phương pháp mổ đẻ.

Khi hai đứa trẻ chào đời, chính e kip đỡ đẻ cũng ngạc nhiên tột độ vì khuôn mặt chúng giống nhau như sinh đôi.

Và giờ đây, khi đã lớn hơn một chút hai đứa trẻ vẫn giống nhau như đúc và được gọi là anh em sinh đôi.

Đây không phải lần đầu tiên cặp chị sinh đôi cùng sinh con một ngày. Trước đó, hai chị em nhà Paulson chưa bao giờ nghĩ đến bởi một trong hai đã quá ngày dự sinh tới 1 tuần.

Natalie và Leanne Paulson đến từ Natalie và Leanne Paulson là cặp chị em sinh đôi đã 21 tuổi. Dù đã lấy chồng nhưng họ vẫn sinh sống gần nhau và vô cùng thân thiết.

Không chỉ như vậy, họ vừa khiến nhiều cặp đôi khác ghen tị vì sinh con cùng ngày tại cùng bệnh viện địa phương. Vào thời điểm đó, Natalie đã quá ngày dự sinh 1 tuần.

Cặp song sinh nhà Paulson đã làm được điều kỳ diệu khiến nhiều người ghen tị.

Cặp song sinh nhà Paulson đã làm được điều kỳ diệu khiến nhiều người ghen tị.

Được biết, cả hai chị em đều sinh con tại bệnh viện Hoàng gia Leicester. Vào 12h02, Natalie sinh bé gái Mila –Rose nặng khoảng 3,6 kg trong khi cô em sinh đôi Leanne sinh cậu bé Carter vào 18h17 cùng ngày với cân nặng 3,7 kg.

Natalie cho biết: “Tôi biết chúng tôi có ngày dự sinh gần nhau nhưng không bao giờ tưởng tượng được sẽ nằm cạnh phòng nhau khi sinh nở. Đến các y tá cũng bất ngờ về điều này. Khi chăm sóc 2 đứa trẻ, họ luôn vui vẻ trò chuyện và nói về sự kiện đặc biệt này”.

“Điều này thật tuyệt vời. Chúng tôi đã luôn bên nhau và chia sẻ mọi thứ từ thưở nhỏ”, Leanne tiếp lời.

“Hai đứa bé trông cũng khá giống nhau. Nếu khi lớn lên chúng biết rằng chỉ sinh cách nhau vài giờ đồng hồ chắc hẳn chúng sẽ bất ngờ và gắn bó, yêu thương nhau hơn”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn