Lâm Khánh Chi là ai?

( PHUNUTODAY ) - Lâm Khánh Chi từng được biết đến là một nam ca sĩ của giới trẻ Việt, một nam ca sĩ chuyển giới thành nữ thành công.

Chàng trai điển trai thư sinh và khao khát làm ca sĩ mãnh liệt

Cô gái Lâm Khánh Chi rất xinh đẹp và duyên dáng của ngày hôm nay đã từng là một cậu bé năng động và đam mê ca hát. Các hình ảnh ngày còn bé ca sĩ chuyển giới vừa chia sẻ đã giúp cho cô nhận được rất nhiều phản hồi của người hâm mộ.

photo-0-1492141787754

Những hình ảnh ngày còn bé của ca sĩ chuyển giới vừa chia sẻ đã giúp cho cô nhận được nhiều phản hồi của người hâm mộ.

Lâm Chi Khanh được sinh ra trong gia đình gồm có 4 anh em trai. Ngày bé, Lâm Khánh Chi cũng thường đi hát cho trường và phường nơi mà mình sinh sống. Cậu bé Khanh ngày đó đã từng đoạt giải nhất cuộc thi tiếng hát ở trường và đã được thầy cô, bạn bè cũng đã động viên đi hát.

Ngoài đam mê âm nhạc từ lúc nhỏ, thì Lâm Khánh Chi còn được cô ruột là nghệ sĩ kịch Diễm Kiều cũng chỉ dẫn, ưu ái cho đi theo học  hỏi cô và những nghệ sĩ Kim Cương, Cẩm Hằng diễn trên những sân khấu.

Lâm Khánh Chi ngày bé đã có một vóc dáng nhỏ bé. Trong gia đình gồm có 4 anh em trai chỉ có Lâm Khánh Chi là đi theo con đường nghệ thuật. Giai đoạn sau khi mà chuyển giới, Lâm Khánh Chi cũng đã cho ra mắt 3 album và đang chuẩn bị để cho ra mắt 2 album nhạc trẻ và trữ tình.

Ngày 12/12, Lâm Khánh Chi cũng sẽ thực hiện một liveshow ở sân khấu Lan Anh cùng với sự tham gia của những khách mời Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Ưng Hoàng Phúc ,Cao Thái Sơn. Ngoài ra, trong chương trình còn có sự tham gia vào của hoa hậu chuyển giới người Thái Lan và ca sĩ hát hai giọng người Thái.  Song song đó, cô cũng còn tham gia vào bộ phim truyền hình Trở về 3 của nữ đạo diễn Việt Trinh. Phim dự kiến bấm máy vào đầu tháng 11 và cô cũng chính là khách mời đặc biệt với các cảnh quay được thực hiện nay đất nước chùa tháp.

Những đau đớn khi quyết định sống với con người thật

Lâm Khánh Chi cho biết bắt đầu từ năm 2005, cô đã ấp ủ ước mơ được chuyển giới. Thời gian đầu cô phải tiêm hormone mấy năm liền để thay đổi cơ thể, làn da.

“Mình làm con gái để làm gì? Vì tình yêu, ước mơ thì được chứ làm chơi thì thôi… vì rất đau đớn. Hồi đó tôi giải phẫu ở Thái Lan cứ bốn tiếng phải tiêm thuốc giảm đau một lần nhưng thuốc chỉ có tác dụng trong ba tiếng, một tiếng còn lại rất là đau. Tôi khuyên mọi người nên chia làm hai lần phẫu thuật: Lúc đầu làm ngực rồi ngưng một thời gian, sau khi lấy lại sức khỏe thì hãy giải phẫu tiếp” - Lâm Khánh Chi tâm sự.

Trả lời câu hỏi của nhiều người về chuyện tình yêu, Lâm Khánh Chi chia sẻ: “Lúc tôi chưa chuyển giới là con gái, tôi đã từng yêu người đàn ông nhưng tình yêu đó không hai chiều. Tôi yêu người ta, người ta chỉ thương tôi thôi… vì tôi chưa phải là con gái. Nhưng đàn ông rất coi trọng bộ phận sinh dục và con cái, còn tôi thì không đáp ứng được. Chính vì vậy là con gái, tôi sẽ hạnh phúc”.

photo-1-1492141787758

Sau khi phẫu thuật, Lâm Khánh Chi cho biết, sức khỏe cô yếu hơn (giảm 20%-30%), đi xe xa có cảm giác mệt. Trung bình một tuần, cô tiêm hai ống thuốc mua từ nước ngoài, giá khoảng 200.000 đồng, làn da mới đẹp được. “Về "chuyện ấy", sau khi chuyển đổi giới tính là không khó, vẫn bình thường, không có vấn đề gì xảy ra, tôi khẳng định 100%, tất cả mọi người chuyển giới đều như vậy” - Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Ngoài ra, ca sĩ Lâm Khánh Chi còn cho biết sau khi chuyển sang hình hài là con gái, cô thấy giống như mình sinh ra lần hai, phải thay đổi rất nhiều để thích nghi như mặc đầm, mang giày cao gót,…

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn