Vbiz 28/11: Ca sĩ Thu Thủy ly hôn chồng đại gia, Kim Lý thể hiện tình yêu với Hà Hồ khác Cường Đô la

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Thu Thủy đã ly hôn chồng đại gia sau 12 năm tìm hiểu, 3 năm kết hôn và cô nhận quyền nuôi con. Hồ Ngọc Hà được chúc mừng sinh nhật ngay khi đang đứng trên sân khấu. Điều bất ngờ là người đẩy chiếc xe mang bánh kem ra là Kim Lý.

ca-si-thu-thuy-ly-hon-chong-dai-gia-1-1414-phunutoday

 Mới đây, ca sĩ Thu Thủy gây xôn xao dư luận khi viết dòng tâm trạng đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Ép hai mẹ con đến đường cùng là tội ác". Điều này làm dấy lên nghi vấn cô và chồng gặp trục trặc, cuộc sống hôn nhân không còn hạnh phúc.
Sau đó, người đại diện của nữ ca sĩ sinh năm 1984 thừa nhận, Thu Thủy và chồng là doanh nhân đã chính thức "đường ai nấy đi".
Cặp đôi một thời đã hoàn tất thủ tục ly hôn từ 6 tháng trước, và hiện tại, nữ ca sĩ là người nuôi con.
Người đại diện cho biết chuyện gia đình đổ vỡ khiến Thu Thủy buồn bã suốt một thời gian, tuy nhiên cô không muốn chia sẻ rộng rãi vì sợ mang tiếng dùng đời tư để PR cho sự nghiệp.
Trao đổi với một trang báo điện tử, phía Thu Thủy cho biết vì quá sức chịu đựng của bản thân nên cô mới viết dòng trạng thái đó. Khi hỏi về lý do mâu thuẫn, xung đột khiến vợ chồng rạn nứt, phía cô từ chối trả lời.

kim-ly-1-1520-phunutoday

 Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diện tại Mỹ. Và người tháp tùng cô trong chuyến đi lần này không ai khác chính là bạn trai Kim Lý.
Mới đây, Hồ Ngọc Hà được các đồng nghiệp chúc mừng sinh nhật ngay khi đang đứng trên sân khấu. Điều bất ngờ là người đẩy chiếc xe mang bánh kem ra là Kim Lý. Khi nhìn thấy bạn trai, nữ hoàng giải trí đã rất bất ngờ. Cô xúc động quay mặt đi.
Không chỉ vậy, Kim lý còn đặt lên má của bạn gái một nụ hôn nhẹ nhàng trước sự chứng kiến, cổ vũ của Đàm Vĩnh Hưng và đông đảo khán giả.
Trước đó, vào đúng ngày sinh nhật Hồ Ngọc Hà (25/11), Kim Lý đã đăng tấm ảnh chụp chung của hai người kèm theo những lời chúc ngọt ngào. Anh không quên gọi bạn gái là "Em yêu".
Anh viết: "Chúc mừng sinh nhật em yêu. Chúc em một tuổi mới thật tuyệt vời, tràn đầy tình yêu và hạnh phúc. Và mọi ước mơ của em đều sẽ trở thành sự thật nhé".

68-0927-phunutoday

 “Công chúa bong bóng” Bảo Thy có cuộc trò chuyện đầy cảm xúc với MC Trấn Thành trong chương trình "chuyện tối nay"... Lần đầu nữ ca sĩ kể chuyện mất tích trong showbiz suốt 3 năm qua.
Chia sẻ với Trấn Thành, Bảo Thy cho hay vào nghề khi 18 tuổi, cô đi lên rất nhanh và luôn sống hết mình, sung sướng khi liên tiếp nhận thành công. Tuy nhiên, Bảo Thy nghẹn ngào cho biết khi sự nghiệp xảy ra một biến cố lớn khiến tinh thần cô hoàn toàn sụp đổ.
“Tôi đi diễn bị người ta ép uống rượu. Vì tôi không chịu uống nên người đó nhào lên sân khấu định đánh tôi.
Thậm chí, khi tôi đi diễn tại quán bar, họ còn cho nhiều người đến quán làm khó, dọa đánh để tôi không diễn được. Sau đêm đó, tôi đã khóc rất nhiều. Tôi gọi điện cho mẹ và nói muốn nghỉ hát vài tháng”, Bảo Thy nhớ lại.
Sau biến cố ấy, Bảo Thy kể cô liên tục gặp những khó khăn khác khiến cô mất niềm tin. Cô cho biết mình bị mất ngủ triền miên, bị trầm cảm nặng. Kết quả là phải ngừng hát trong 3 năm.

dangthuthao2phunutoday-1019-phunutoday

 Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo đã đăng tải trạng thái với nội dung: “Thật buồn cho những mối quan hệ, những câu chuyện không biết thật giả”.
Theo đó, Đặng Thu Thảo được cho là đắt show hơn nhờ vào tên giống Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo. “Một đoàn phim xin được giấu tên muốn mời Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đóng nhưng vì sự trùng hợp cả họ tên lẫn danh xưng hoa hậu nên họ đã mời nhầm sang Đặng Thu Thảo Hoa hậu Đại Dương mà không hay biết” - Hoa hậu Đại dương 2014 trích dẫn thông tin.
Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 khẳng định đây là thông tin “được sáng tác” không đúng sự thật. “Hai năm nay, em tự lập, không có quản lý nên có những cuộc gọi qua quản lý chắc chắn không phải là em” - người đẹp khẳng định. Thu Thảo nhấn mạnh, cô luôn nhắc nhở đối tác mình không phải Hoa hậu Việt Nam 2012 nên "tất cả cuộc gọi đều rất rõ ràng".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn