Trinh Thăng Bình đã có người yêu mới sau khi chia tay Liz Kim Cương, hóa ra lại là nhân vật này

( PHUNUTODAY ) - Vậy là sau khi chia tay Liz Kim Cương, Trịnh Thăng Bình cũng đã tìm được hạnh phúc mới?

Thời điểm thông báo đã chia tay Liz Kim Cương, Trịnh Thăng Bình khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Thế nhưng theo một số thông tin thì anh chàng ca sĩ tài năng này đã có tình yêu mới. Nhân vật này cũng đã được công khai vào tối qua, và không ai khác đó chính là... Trúc Nhân. Trịnh Thăng Bình viết: "Trúc xinh trúc mọc đầu đình. Nhân xinh đến nỗi Thăng Bình cũng yêu". Không chỉ vậy anh còn để hashtag #Ali Hoàng Dương là ai? để trêu cậu bạn đình đám cùng nhóm chơi thân. Tiến Luật cũng hưởng ứng thông tin: "Cuối cùng thì Bình cũng về với bản ngã", khiến khán giả phải bật cười.

photo2020-08-2010-05-30-1597892756912396866431

Dù biết rằng chỉ là anh em thân thiết nhưng quả thực nhìn vào ảnh này ai cũng thấy cả hai khá hợp đôi nhau. Đây không phải lần đâu Trịnh Thăng Bình thả thính cùng Trúc Nhân. Trong đám cưới Đông Nhi, trên trang cá nhân Trúc Nhân đã "cà khịa" ngay quay clip cùng Trịnh Thăng Bình. Nam ca sĩ viết: "Anh chị đừng tưởng chỉ có anh chị là cặp đôi duy nhất ngày hôm nay, vì chúng tôi vẫn còn sống và đầy tham vọng đây này".

truc-nhan-va-trinh-thang-binh-lay-loi-muon-to-chuc-cuoi-o-chau-au-549d5bd2

Cả hai còn lầy lội dự định làm đám cưới. "Anh nghĩ mình không làm Việt Nam nữa, mình làm ở Châu Âu hết. Mình mời hết 1000 khách mời đi hết nhé", Trịnh Thăng Bình nói thêm.  

Về chuyện tình với Liz Kim Cương, Trịnh Thăng Bình cho biết anh đã từng phải đấu tranh rát nhiều vì dù tình yêu rất đẹp nhưng lại ảnh hưởng đến công việc và tâm lý của cả hai. Cả hai đều nhận ra rằng mình đã từng làm cho đối phương những hành động lãng mạn trong suốt quá trình quen nhau dù bản thân thấy mình không sai, làm nhiều điều bất ngờ cho đối phương. Tuy nhiên, chỉ có Liz Kim Cương nhận rằng cô đã nói lời chia tay Trịnh Thăng Bình trong 6 tháng trở lại đây.

photo2020-08-2010-05-30-1597892756912396866431

Về lý do chia tay, Trịnh Thăng Bình nói: “Tôi luôn tâm niệm rằng sứ mệnh của Trịnh Thăng Bình gặp Liz Kim Cương là để thực hiện được ước mơ của cô ấy. Cuộc đời mình có thể gặp và yêu nhiều người nhưng những cột mốc hoàn thành ước mơ thì không phải ai cũng song hành cùng bạn được. Lúc chúng tôi quen nhau, công việc lại không như mong đợi, nếu là người yêu thì cách nhìn nhận trong công việc sẽ bị cảm tính đi rất nhiều. Chính vì vậy, điều tốt nhất bây giờ là mối quan hệ này nên được dừng lại để chúng ta tập trung cho sự nghiệp. Bởi sự nghiệp là thứ có thể đi theo Liz mãi mãi mà không bao giờ phản bội cô ấy. Trịnh Thăng Bình sẽ hạnh phúc hơn ai hết nếu thấy Liz Kim Cương thành công, cho dù là tôi giúp đỡ trực tiếp hay ai khác”.

Còn Kim Cương chia sẻ: "Tôi thấy việc tìm một người bạn có thể chia sẻ, hiểu được những gì mình đang gặp phải rất khó, chỉ có thể một mình. Trong lúc đó, tôi bất ngờ gặp được anh Bình và cảm thấy mình đã tìm được người thấu hiểu, chia sẻ mọi chuyện mà không thấy ngại ngùng hay e sợ, đỡ đi rất nhiều chuyện buồn mà không cần phải giả tạo cảm xúc. Vậy nên tôi quyết định tìm hiểu sâu hơn con người này, yên tâm đây là người tốt và đón nhận mọi thứ tươi đẹp hơn”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn