Điểm mặt 10 bộ cánh bị đánh giá thảm họa nhất của sao Việt trong năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 10 bộ cánh bị đánh giá là thảm họa nhất của sao Việt trong năm 2018 này.

Bất kì nghệ sĩ nào cũng luôn mong muốn hình ảnh của mình trở nên đẹp hơn, ấn tượng hơn và không bị nhàm chán trong mắt khán giả. Điều đó tạo động lực cho họ luôn thay đổi chẳng ngừng trong việc sáng tạo, phá cách những bộ cánh vốn bình thường trở nên đặc sắc và táo bạo hơn.

Tuy nhiên, không phải con đường nào cũng trải đầy hoa, có không ít những bộ cánh của sao Việt khi xuất hiện đã nhanh chóng bị gắn mác "thảm họa". Cùng nhìn lại hàng loạt bộ cánh đã "tạo bão" trong suốt năm 2018 vừa qua.

Giá như Lý Nhã Kỳ chỉ diện chiếc đầm đơn màu đen trễ vai với một điểm nhấn là bộ phụ kiện vòng tay hàng hiệu sẽ đẹp biết mấy. Thời trang khó hiểu này khiến nhiều người thắc mắc, không hiểu Lý Nhã Kỳ chọn theo style nào mà lại

Giá như Lý Nhã Kỳ chỉ diện chiếc đầm đơn màu đen trễ vai với một điểm nhấn là bộ phụ kiện vòng tay hàng hiệu sẽ đẹp biết mấy. Thời trang khó hiểu này khiến nhiều người thắc mắc, không hiểu Lý Nhã Kỳ chọn theo style nào mà lại "nửa kín nửa hở" như vậy?

Không thể hiểu ý đồ của Thu Phương là gì khi diện mẫu đầm họa tiết hoa sặc sỡ kết hợp với phần tay phồng đính kim sa đỏ rực cả góc trời cùng kiểu tóc ngắn cá tính cài hoa hồng. Nhiều khán giả còn cho rằng đây chính là phong cách của

Không thể hiểu ý đồ của Thu Phương là gì khi diện mẫu đầm họa tiết hoa sặc sỡ kết hợp với phần tay phồng đính kim sa đỏ rực cả góc trời cùng kiểu tóc ngắn cá tính cài hoa hồng. Nhiều khán giả còn cho rằng đây chính là phong cách của "vườn hoa di động" sến sẩm.

Từ một gương mặt ít người chú ý, Tiêu Châu Như Quỳnh trở thành cái tên gây xôn xao nhất Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân hè 2018 với cách ăn mặc phản cảm. Trên thảm đỏ, nữ ca sĩ khoe thân táo bạo trong những bộ cánh

Từ một gương mặt ít người chú ý, Tiêu Châu Như Quỳnh trở thành cái tên gây xôn xao nhất Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân hè 2018 với cách ăn mặc phản cảm. Trên thảm đỏ, nữ ca sĩ khoe thân táo bạo trong những bộ cánh "mặc như không".

Trước khi khẳng định

Trước khi khẳng định "tay nghề" mix match trang phục đỉnh cao tại Miss Universe 2018, H'Hen Niê cũng từng một thời loay hoay trong cách ăn mặc và lọt vào bảng xếp hạng sao mặc xấu của tuần. Trong bộ trang phục này, nhiều người cho rằng nó không chỉ thiếu tính thẩm mỹ, thời trang mà còn làm giảm đi đẳng cấp trầm trọng của một Hoa hậu.

Giữa cái nóng oi bức ở Sài Gòn những ngày cuối tháng 4, nữ diễn viên vẫn

Giữa cái nóng oi bức ở Sài Gòn những ngày cuối tháng 4, nữ diễn viên vẫn "bất chấp" chọn bộ trang phục độc đáo này. Sự "hoành tráng" của chiếc mũ đến độ khi xuất hiện trên thảm đỏ, người đẹp phải nhờ đến sự trợ giúp của 2 thanh niên to cao.

  Với Phí Phương Anh -

Với Phí Phương Anh - "chân dài" sành điệu sở hữu gout thời trang ăn mặc khỏi phải chê cũng từng rơi vào top sao mặc xấu dù bị hại bởi đèn flash. Trong bộ cánh xuyên thấu, sự kết hợp giữa trang điểm lẫn kiểu tóc cũng không thể bù lại được khoảnh khắc kém duyên vì lộ nội y và miếng dán ngực.

Boots cao cổ chỉ phù hợp với những thiết kế váy/quần ngắn và hoàn toàn không phù hợp với kiểu váy dài chấm gối thế này. Từ một nữ diễn viên với gu ăn mặc đẹp mắt, Chi Pu bỗng chốc trở thành

Boots cao cổ chỉ phù hợp với những thiết kế váy/quần ngắn và hoàn toàn không phù hợp với kiểu váy dài chấm gối thế này. Từ một nữ diễn viên với gu ăn mặc đẹp mắt, Chi Pu bỗng chốc trở thành "gái quê" lạc lõng giữa thảm đỏ một sự kiện thời trang lớn.

Nữ ca sĩ

Nữ ca sĩ "xấu lạ" Thảo Trang chọn bộ jumpsuit đính kết cầu kỳ và cá tính. Tuy nhiên, quá nhiều phụ kiện kim loại gắn trên trang phục khiến vóc dáng nhỏ bé của cô trở nên nặng nề. Trang phục này phù hợp cho sân khấu âm nhạc hơn là diện đi xem thời trang.

Nỗ lực hóa

Nỗ lực hóa "nữ thần Mặt trời" của Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 Đào Thị Hà thất bại vì mọi thứ trên trang phục của cô đều bị làm quá, sến súa và rườm rà từ chiếc váy siêu nhiều tầng lớp cho đến vương miện khó hiểu.

Bảo Thy gây tranh cãi khi diện áo vest ngắn cũn như váy, lấp ló nội y phía trong. Cách trang điểm lộ mặt cứng đơ của cô cũng không được đánh giá cao.

Bảo Thy gây tranh cãi khi diện áo vest ngắn cũn như váy, lấp ló nội y phía trong. Cách trang điểm lộ mặt cứng đơ của cô cũng không được đánh giá cao.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn