3 con giáp TAI HỌA ập đến bất ngờ, dễ MẤT TÌNH, MẤT TIỀN trong tháng cuối cùng năm Đinh Dậu

( PHUNUTODAY ) - Không được may mắn như những con giáp khác, 4 nàng giáp này khởi động tháng 12/2017 với khá nhiều khó khăn thử thách.

Tuổi Sửu: Tiểu nhân đe dọa, hao tài tốn của

Có vẻ đường tài lộc trong tháng của người tuổi Sửu khá sáng, nhưng bản mệnh lại dễ bị tiểu nhân gây nhiều phiền phức. Bạn nên cẩn trọng trong việc kết giao với những đối tác khác trong làm ăn, tốt nhất nên cảnh giác tránh tiền mất tật mang.

Thêm nữa, điềm báo phá tài cũng đang tới, tiền bạc nhiều nhưng chi cũng không ít. Cần có kế hoạch quản lý chi tiêu cụ thể, tránh thất thoát tiền trong tháng cuối năm này.

Khi có công việc đi xa, càng cần phải cảnh giác, chớ nên quá tin người, bị lừa gạt, mất cắp lúc nào không hay biết. Càng ở nơi xa nhà thì càng phải cẩn thận, tránh đi một mình khi đêm khuya, ở nơi vắng vẻ, càng không nên mang quá nhiều tiền mặt hay đồ trang sức đắt tiền, dễ trở thành mục tiêu cho kẻ xấu.

Tuổi Dần: Thị phi chắn lối, tài lộc kém sắc

12-con-giap-phunutoday 

Tháng 12, tháng cuối cùng của năm Đinh Dậu, công việc của con giáp tuổi Dần chồng chất, vô vàn áp lực, mọi chuyện dồn dập khiến cho bản mệnh dễ hành động theo cảm tính, khó kiểm soát được tình cảm cá nhân cũng như chưa thực sự tập trung vào công việc.

Bản tính nóng này của con giáp này cũng sẽ gây nên những sai lầm không đáng có khiến hiệu quả công việc giảm sút, bản thân lại chán nản nên không khẳng định được năng lực của mình.

Chính vì thế mà tài lộc của người tuổi Dần trong tháng 12 dương này kém sắc hơn hẳn. Năm hết tết đến, các khoản chi tiêu ngày càng bùng nổ giữa lúc các khoản thu về không có gì thay đổi, nguồn thu phụ cũng chẳng có bao nhiêu thì nguồn chi lại ngày một tăng lên.

Tình hình tài chính lâm nguy, nhưng bản mệnh chớ ham cái lợi lớn mà đầu tư mạo hiểm. Trong tháng tối kị chuyện đỏ đen, cờ bạc, cũng không có tốt cho đầu tư, dễ bị kẻ xấu lừa gạt tới tán gia bại sản.

Tuổi Thân: Công việc trục trặc, tiểu nhân lừa gạt tiền bạc

Tháng cuối cùng của năm Đinh Dậu, người tuổi Thân gặp nhiều trục trặc trong công việc, cả vì lý do khách quan và chủ quan.

Một lý do chính dẫn đến thất bại của bản mệnh trong khoảng thời gian này chính là có kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay, tạo ra nhiều lời đồn thị phi nhằm hạ thấp uy tín của con giáp này.

Tâm trạng không tốt dễ khiến cho bản mệnh nóng nảy, cáu giận, chẳng những ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã giao mà công việc cũng càng thêm phần trì trệ.

Kẻ tiểu nhân quấy phá chuyện làm ăn, lừa gạt tiền bạc của bản mệnh. Nếu không thận trọng quản lý tài chính của mình mà lao đầu vào kinh doanh, đầu tư mạo hiểm thì chuyện phá tài hao của không có gì quá ngạc nhiên.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT