Cách kết hợp áo với chân váy dài

( PHUNUTODAY ) - Những năm gần đây những chân váy dài vẫn luôn là một xu hướng được các nhà thiết kế muốn PR rộng rãi, rất nhiều người từ ca sĩ, diễn viên, người mẫu,… nổi tiếng đều không thiếu các kiểu dáng chân váy dài trong tủ đồ của mình. Bài viết này giới thiệu những cách kết hợp áo với chân váy đẹp nhất.

  • Kết hợp áo len với chân váy

Áo len đơn giản, ít họa tiết kết hợp với chân váy dài là sự lựa chọn hoàn hảo của các cô gái khi tiết trời sang đông.

Nếu là chân váy ren, mềm mại bạn có thể sử dụng những chiếc áo len hơi rộng so với người, để suông chùm qua thắt lưng của chân váy. Ngoài ra, một cách được các bạn nữ rất yêu thích gần đây là kết hợp chân váy ren với chiếc áo len dài xẻ một bên tà, như vậy sẽ giúp cho chân bạn có cảm giác dài thêm.

Nếu là chân váy bò dài thì bạn nên chọn những chiếc áo len vừa người, sau đó dắt toàn bộ áo vào bên trong váy, sẽ tạo cảm giác lịch sự nhưng rất trẻ trung. Ngoài ra, nếu kết hợp với áo len rộng thì bạn có thể dắt một phần của chiếc áo vào váy chứ không dắt toàn bộ, điều này sẽ giúp cho chân bạn không bị ngắn đi như khi chiếc áo dài chùm qua.

  • Kết hợp áo hai dây với chân váy dài xếp ly

Vào mùa hè, những chiếc áo hai dây được các cô gái đặc biệt yêu thích, khi kết cùng với chiếc váy dài xếp ly bạn có được một hình ảnh mới vừa mềm mại, nữ tính lại rất gợi cảm, quyến rũ. Kết hợp cùng với một đôi sandal cao gót hoặc thấp gót đều giúp bạn có được một set đồ hoàn hảo để đi chơi và dạo phố cùng bạn bè.

cach-ket-hop-voi-chan-vay-dai
  • Áo len sát nách kết hợp với chân váy dài

Chân váy dài có nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, từ chân váy chữ A, chân váy xòe với chất liệu len, ren, hay bò,…mỗi loại sẽ được kết hợp với những kiểu dáng áo khác nhau, nhưng với chiếc áo len sát nách bạn có thể kết hợp với bất kì kiểu dáng và chất liệu chân váy dài nào mà bạn muốn nó đều giúp cho bạn có một hình ảnh hấp dẫn.

Chân váy dài với áo len sát nách, cùng với một đôi giày cao, một chiếc túi có màu sắc phù hợp với bộ đồ là set đồ hoàn hảo, bạn hoàn toàn có thể mặc chúng đi chơi, đi làm hoặc đi học vừa lịch sự lại rất phong cách.

Cần chú ý chọn những chiếc áo len sát nách có chiều dài ngắn, nên là những chiếc áo dài đến rốn sẽ hoàn hảo nhất.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn