Có những kiểu chân váy nếu bạn không có vòng 2 phẳng lỳ thì đừng nên diện

( PHUNUTODAY ) - Dù bạn có tự tin đến mấy thì cũng bị 3 kiểu chân váy này phản chủ đấy nhé, hãy lưu ý một chút.

Chân váy là item mà hầu hết chị em nào cũng có đôi ba chiếc. Món đồ này thể hiện sự thanh lịch, dễ mix đồ theo nhiều kiểu khác nhau, chưa kể là khả năng biến hóa và che khuyết điểm cực tốt. Tuy nhiên để mặc đẹp chân váy không phải chỉ đơn giản là sơ vin là xong, có những kiểu chân váy mà dù bạn có mảnh mai thon gọn thì vẫn khiến phần bụng dưới phồng lên, vòng eo tự nhiên "màu mỡ" hơn hẳn.

1. Chân váy lụa

Vốn được biết đến là loại chân váy sang chảnh, thời thượng nhưng nhược điểm lại chính là chất liệu quá mỏng và nhẹ nên dễ bị dính vào người. Ngay cả khi bạn rất mảnh mai thì cũng vẫn lộ nhược điểm như thường.

a1-15949724493332146218858

Vải mỏng cũng khó có thể sơ vin khiến cho phần sơ vin bị cộm lên dưới bụng, làm vòng 2 của bạn lộ rõ.  Chân váy lụa còn dễ khiến bạn lâm vào cảnh "nhạy cảm" nếu chẳng may có cơn gió thôi qua, nên dù thích đến mấy bạn cũng nên cân nhắc.

Lời khuyên dành cho bạn là chuyển sang váy lụa xếp ly nhẹ nhàng, đường xếp ly sẽ tạo hiệu ứng làm mờ phần bụng. Nếu không sở hữu vóc dáng mình hạc xương mai kiểu hay vòng bụng săn khắc tốt nhất bạn đừng nghĩ đến diện diện váy lụa. Kiểu chân váy này sang trọng bay bổng nhưng lộ hiều khuyết điểm lắm.

2. Chân váy denim/ kaki cài khuy trước

Chân váy denim thì cứng cáp hơn lụa rất nhiều, đa phần là đều đứng dáng thường được cho là che giấu vòng 2 nhưng thực ra đây cũng là thiết kế dễ lộ bụng, đặc biệt là với chân váy denim cài khuy trước.

a2-15949742249002139220055

Chất liệu dày dặn với phần khuy ở phía trước dễ tố cáo vòng 2. Nếu bạn có vòng eo thon hay cơ bụng săn chắc cũng chưa chắc đã mặc đẹp. Còn nếu bạn có vòng bụng ngấn mỡ thì khi mặc item này phần khuy cài phía trước sẽ bị "há miệng" rất dễ lộ hàng.

Các nàng nên chọn những kiểu dáng tối giản phần cạp phía trước, hạn chế đường khuy cài chạy dọc... và cũng đừng diện chân váy quá ôm để tránh lộ nhược điểm.

3. Chân váy ôm sáng màu

Càng là chân váy ôm sáng màu dễ "phản chủ" đó là làm lộ vòng bụng của bạn, ngay cả khi bạn sở hữu vóc dáng thon. Nếu bạn tự tin với vóc dáng của mình nên mặc, còn không để an toàn tốt nhất nên chọn chân váy ôm tối màu, độ ôm vừa phải hoặc có thêm họa tiết kẻ sọc mảnh mai hay nhẹ nhàng chút... Bạn sẽ không cần phải lo về vấn đề lộ ngấn mỡ nữa. Hãy chọn cho mình những chiếc váy thật phù hợp và cần thiết nhé bạn gái!

a9-1594975617518602562255
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn