Người ấy là ai: Lê Lộc bị khán giả "trách móc" vì bỏ qua người thương mình để chọn người khác

( PHUNUTODAY ) - Tuấn Dũng "theo đuổi" Lê Lộc đến tận "Người ấy là ai" nhưng vẫn cả hai vẫn chỉ là bạn

 Tập 10 "Người ấy là ai?" mùa 2 mang đến giây phút khó quên cho dàn cố vấn và khán giả khi chứng kiến quyết định khó khăn đến từ nữ chính - diễn viên Lê Lộc.

1

Ngay sau vòng giới thiệu của tập 10, Lê Lộc dễ dàng có được quyết định chính xác khi loại La Khánh – chàng trai Giới tính thứ 3. Chia sẻ về bản thân, La Khánh cho biết mình từng là du học sinh Nhật Bản. Vì tình yêu anh đã trở về Việt Nam. Nhưng sự đổi thay đã khiến cả hai không thể tiếp bước cùng nhau. 

Đến với vòng tiếp theo, 4 cực phẩm lần lượt sắm vai chàng trai ngày đầu ra mắt gia đình bạn gái, với nhân vật mẹ là Lê Giang và 2 anh chị tính khí thất thường: Anh Đức – Lâm Vỹ Dạ. Không ngoài dự đoán, sự lịch thiệp của Henry Ngô, Việt Dũng, Kiên Vũ và Tuấn Dũng, đã thay đổi hoàn toàn quyết định của ban cố vấn và nữ chính. Dù khá khó khăn nhưng Lê Lộc vẫn loại chính xác chàng trai Đã có chủ - Kiên Vũ. 

Sang vòng hashtag, 3 chàng trai: Henry Ngô, Việt Dũng và Tuấn Dũng, đã khẳng định nhiều hơn về quan điểm tình yêu với nữ chính. Đứng trước khoảnh khắc trao hoa cho chàng trai thích hợp với mình, Lê Lộc đã dừng ở vị trí của Tuấn Dũng trước và bày tỏ nỗi lòng chân thành: "Đúng thật Tuấn Dũng rất thương em và anh ấy làm tất cả vì em. Nhưng hôm nay, em thật sự cảm nhận được cảm xúc từ Việt Dũng truyền cho em nhiều hơn. Nếu anh thương em hãy thương luôn cảm xúc của em. Đừng buồn em nha!". 

Tuấn Dũng

Tuấn Dũng

Không riêng Lê Lộc, Trấn Thành cũng nghẹn ngào: "Tôi tin chắc là khi xem tới đây, sẽ có một số quý vị khán giả có thể sẽ nói rằng con bé này người ta chân thành thế mà không chọn người ta. Nhưng quý vị ơi! Tình yêu nó là món quà đến từ trái tim. Phải rung cảm thì mới gửi đến được, người ta không muốn mất đi cái người đó. Đó là người bạn tốt hơn người yêu. Không phải ai chia tay cũng làm bạn lại được. Khó lắm!".

Tiếp lời Trấn Thành, Hương Giang chia sẻ cùng Lê Lộc: "Giang nghĩ là hãy cứ coi như đây là một cái chương trình. Nếu như ngày hôm nay em chọn sai đi chăng nữa thì chúng ta vẫn còn cơ hội ở cuộc đời kia. Em vẫn có thể tiếp tục tìm hiểu bạn ấy, vẫn tiếp tục cho bạn ấy cơ hội. Nên chúng ta cứ vui vẻ lên!".

Sau chương trình, những ai từng yêu mến cặp đôi Lê Lộc - Tiến Dũng đều tỏ ra buồn và tiếc nuối khi cả hai không đến được với nhau. Họ cũng dành nhiều sự thông cảm cho Lê Lộc khi phải bỏ qua một người yêu mình để giữ lại tình bạn đẹp. 

"Coi mà rớt nước mắt. Chị Lê Lộc làm vậy là đúng rồi, có thể trách Lê Lộc ích kỷ nhưng nếu em trong trường hợp đó em cũng sẽ không chọn Tiến Dũng. Vì tình bạn giữa nam và nữ nó thiêng liêng lắm, rất đáng để trân trọng. Khi đã yêu nhau rồi, đã bên nhau rồi thì xác định mất đi người bạn của mình, bởi vì không một ai chia tay xong có thể quay lại làm bạn thân như thế nữa cả. Cố lên Tiến Dũng và Lê Lộc rồi đến một giây phút nào đó nếu hai người thật sự chân tình, thật sự động tâm thì sẽ tìm được con đường sáng cho đời mình. Đôi khi cái hạnh phúc nhất trong tình yêu không phải là đến được bên nhau, cưới nhau mà là nhìn thấy người mình yêu được hạnh phúc", một khán giả bình luận.

Tuy nhiên bên cạnh những người cảm thông, nhiều khán giả có ý trách móc và chỉ trích Lê Lộc. Họ thấy thương cho Tiến Dũng cho rằng cô ấy ích kỉ, cho rằng Lê Lộc cố tình để PR. 

"Sao mình thấy Lê Lộc ích kỷ thế nhỉ. Không muốn bản thân tông thương khi mất bạn nhưng lại tạo tổn thương cho Tuấn Dũng sẽ không bao giờ có được Lê Lộc. Không yêu thì đừng làm bạn thân"

4
5
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn