Fan hâm mộ đặt biệt danh "siêu" đáng yêu cho các nàng Hậu năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Miss Bánh mì, Miss Tạp hóa, Miss Eat, Miss Na Na… đâu là biệt danh đáng yêu nhất của mỹ nhân Việt Nam sau mùa hoa hậu đáng nhớ năm 2018?

Trong mùa Hoa hậu cuối năm 2018, team nhan sắc Việt Nam đã cử 6 đại diện tham gia các đấu trường nhan sắc lớn, mỗi người một câu chuyện, một nhan sắc và đều có được những thành tích đáng tự hào. Có những cuộc thi chồng chéo lịch trình lên nhau như Miss Grand International và Miss Earth hay Miss Universe và Miss World nhưng các fan vẫn dành tình cảm cũng như tổng lực ủng hộ thí sinh nước nhà vì mỗi người đẹp đều có sức hút riêng biệt khi mang hình ảnh Việt Nam ra thế giới.

Cũng từ những câu chuyện riêng thú vị ấy trên hành trình tham gia thi hoa hậu quốc tế, dàn mỹ nhân Minh Tú, H'Hen Niê, Phương Khánh, Phương Ngalại có biệt danh “siêu” đáng yêu sẽ được fan nhớ mãi về sau.

1. Phương Nga - Miss Na Na

Empty

Đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2018 - Bùi Phương Nga khiến các fan thích thú khi tự giới thiệu biệt danh Na Na với ban tổ chức và thí sinh cuộc thi ngay từ ngày đầu có mặt tại Myanmar. Phương Nga cho biết cô muốn mọi người dễ dàng gọi tên mình hơn nên đã sử dụng nickname chơi game để “quảng bá” bản thân.

Empty

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 đã thành công khi không chỉ thí sinh cùng thi, fan Việt mà cả khán giả quốc tế, ban tổ chức Miss Grand International cũng gọi đại diện Việt Nam với cái tên đáng yêu: Ná Nà. Thành tích lọt vào Top 10 chung cuộc của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế nhờ chiến thắng giải Miss Popular Vote đã chứng tỏ: một gương mặt mới như Phương Nga vẫn nhận được tình cảm lớn của khán giả nếu thật sự nỗ lực và tỏa sáng.

2. Minh Tú - Miss Tạp hóa

Trong số những đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế trong năm 2018, Minh Tú chính là mỹ nhân nhận được gần như 100% độ tin tưởng và kỳ vọng của khán giả cho ngôi vị cao nhất. Không chỉ chứng tỏ kỹ năng catwalk, chụp ảnh, trò chuyện tự tin, thượng thừa được ví như mentor của các thí sinh còn lại, Minh Tú còn tạo nên hàng loạt câu chuyện hậu trường thú vị xoay quanh việc… cho mượn đồ.

Empty

Cộng đồng fan Việt gọi Minh Tú là Miss Lending - Hoa hậu cho mượn đồ khi cô sẵn lòng cho thí sinh Philippines và sau đó là đại diện Guadeloupe mượn cùng chiếc váy xanh mang từ Việt Nam sang. Ngay sau đó, Minh Tú tiếp tục cho cô bạn phòng bên mượn bàn ủi và cho thí sinh nước chủ nhà Ba Lan dùng chung chiếc kéo.

Empty

Nhiều fan hóm hỉnh cho rằng trong hàng chục chiếc vali của “cô tiên răng thỏ” chứa cả Việt Nam nên thí sinh nào thiếu thốn gì cứ đến tìm gặp Miss Tạp hóađáng yêu, tốt bụng Minh Tú, mọi khó khăn sẽ được “phù phép” ngay lập tức.

3. Phương Khánh - Miss Eat

Empty

Những tưởng Nguyễn Phương Khánh chẳng có biệt danh “mặn mà” nào khi tham gia Miss Earth vì hình ảnh và câu chuyện cô nàng mang đến cuộc thi đều tích cực, duyên dáng và nền nã nhưng cuối cùng, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất cũng có một danh đặc biệt: Miss Eat - Hoa hậu ăn vặt.

Empty

Chính Phương Khánh là người chia sẻ mình được các thí sinh cùng thi phong danh hiệu Miss Eat vì mang theo quá nhiều đô ăn cả bữa chính, bữa phụ, ăn vặt. Miss Eat đến từ Việt Nam có nhiều đồ ăn đến nỗi đủ chia cho cả bạn cùng phòng và bạn ở phòng kế bên để ai nầy đều tăng cân “nhẹ” sau cuộc thi và “hiện tại đang cật lực giảm cân vì hậu quả của việc ăn tất cả mọi thứ mà có thể ăn được”.

4. H'Hen Niê – Miss Bánh mì

Empty

Fan Thái Lan dành tình cảm yêu thích đặc biệt cho đại diện Việt Nam - H'Hen Niê và gọi cô nàng nàng “Gà” - ý nghĩa tên Hen trong tiếng Thái. Bên cạnh đó, Top 5 Miss Universe 2018 còn được gọi là “Hoa hậu quốc dân” nhưng cô nàng chia sẻ chỉ thích thú và nhận cái tên Miss Bánh mì vì nó gần gũi nhưng đầy sức hút như chính bản thân Hen khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Empty

Tuy vậy, biệt danh đáng yêu nhất mà khán giả quốc tế đặt và ưu ái gọi H'Hen Niê chính là Hoa hậu Lọ lem - Miss Cinderella. Những hình ảnh ghi lại thời gian về thăm nhà ở Đắk Lắk, tặng quà cho bà con trong buôn cũng như câu chuyện vươn lên từ gia cảnh nghèo khó, từ chối kết hôn ở tuổi 15, mưu sinh bằng nghề người mẫu rồi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến H'Hen Niê như nàng Lọ Lem trong mắt công chúng quốc tế. Nhiều mùa Miss Universe nữa sẽ qua nhưng các fan sẽ mãi nhớ về một cô Miss Bánh mì - Miss Cinderella mang tên H'Hen Niê.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn