Vận đen đeo bám, Phạm Hương một tháng bị scandal “gọi tên” đến 3 lần

( PHUNUTODAY ) - Từ giữa tháng 6 tới đầu tháng 7/2018, Phạm Hương liên tục dính phải nhiều scandal xoay quanh chuyện đời tư, sự nghiệp,…

Phạm Hương “chơi xấu” Hương Giang Idol

Vào 24/5 vừa qua, mạng xã hội lan truyền đoạn clip nghi ngờ Phạm Hương “chơi xấu” không cho Hương Giang đứng ngang hàng với mình để chụp ảnh.

Sau khi đoạn video

Sau khi đoạn video "tố" Phạm Hương chèn ép Hương Giang được chia sẻ chóng mặt, Hương Giang đã lên tiếng bênh vực đồng nghiệp.

Sau khi đoạn video được đăng tải, nhiều khán giả tỏ ra bất bình trước cách cư xử của Phạm Hương. Tuy nhiên sau đó, Hương Giang đã lên tiếng trấn an dư luận: ”Lúc đấy em với Hương cùng đi lên nhưng em đi sau lưng Hương nên Hương nghĩ là em đứng sang bên phải anh rồi nên không để ý em đứng sau. Lúc sau khi Chi Pu lên thì Hương đã thấy và đứng tách ra để em và Chi đứng nên mới có bức ảnh này. Sân khấu rất đông và hỗn loạn máy ảnh rất nhiều và chụp liên tiếp nên không tránh khỏi những tình huống không đáng có. Còn thật sự thì tất cả người trong cuộc không có vấn đề gì hết, em và Hương đã nhắn tin cho nhau và vẫn vui vẻ bình thường”.

Nhầm lẫn nguồn gốc tạp chí 

Mới đây 13/6, Phạm Hương được xuất hiện trên trang bìa kèm bài phỏng vấn dài 4 trang trên tạp chí Dé Modé. Rất nhiều cơ quan truyền thông trong nước đã có bài viết khẳng định "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015" được lên tạp chí danh giá của Pháp.

Tuy nhiên, ngay sau đó sự thật về nguồn gốc tờ tạp chí Dé Modé khiến nhiều người ngã ngửa. Hóa ra đó chỉ là một tạp chí không quá nổi tiếng của Ấn Độ.

van-den-deo-bam-trong-mot-thang-pham-huong-bi-scandal-goi-ten-den-3-lan-pham-huong-1-1530844452-150-width1000height639

Theo tìm hiểu thì tạp chí này mới được thành lập từ năm 2013 và 2 tháng mới ra một số. Trụ sở chính của tạp chí này đặt ở bang Tây Bengal, Ấn Độ. 

Đây là một tỉnh đông dân phía đông Ấn Độ với nghề nông nghiệp chiếm chủ đạo. Đội ngũ biên tập chủ yếu là người Ấn. Các nhân vật xuất hiện trên Dé Modé cũng thường là người Ấn.

Sau những thông tin sai lệch, người đại diện truyền thông của Phạm Hương đã lên mạng xã hội gửi lời xin lỗi vì cung cấp thông tin nhầm lẫn cho báo chí. 

Đồng thời người này đính chính lại rằng: "Dé Modé là một trong những tạp chí về doanh nhân và phong cách sống tại Ý và Ấn Độ.

Ra mắt số đầu tiên vào năm 2013... Dé Modé luôn đi đầu trong việc cập nhật những xu hướng thời trang mới, giới thiệu về những nhân vật nổi tiếng khắp thế giới về lối sống và truyền được cảm hứng ở chính quốc gia đó với độc giả. 

Ồn ào xoay quanh đời tư

Mới đây cuối tháng 6/2018, mạng xã hội lan truyền thông tin về chuyện tình cảm của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương với một doanh nhân thành đạt. Theo đó, đại gia này có tên Bobby Phước Trần - một nhân vật có tiếng trên thương trường.

Cùng với đó, chân dung người tình tin đồn của hoa hậu đất Cảng cũng được hé lộ đây là một người đàn ông có tướng mạo khá điển trai, chững chạc. Được biết vị doanh nhân này đã trải qua một đời vợ và có hai cậu con trai.

Phạm Hương và bạn trai tin đồn.

Phạm Hương và bạn trai tin đồn.

pham-huong-6---Copy-1

Trước tin đồn ấy, Phạm Hương chọn giải pháp im lặng và khoá Facebook cá nhân. Tuy nhiên cô vẫn sử dụng Instagram để tương tác với người hâm mộ.  

Phạm Hương tâm sự: ”Chào các em, từ nay chị sẽ không dùng Facebook nữa. Vậy nên các em hãy qua Instagram để theo dõi chị nhé”. Đồng thời, người đẹp cũng tuyên bố: ”Làm người, tôi chọn làm người tử tế”. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn