Phụ nữ có những dấu hiệu này chắc chắn đã được Thần Phật phù trợ

( PHUNUTODAY ) - Bạn có phải người đã tích đức từ kiếp trước nên kiếp này được Thần Phật phù trợ? Hãy xem những điểm dưới đây nhé!

Người có ngoại hình đẹp, sang trọng

Hãy thử nhìn những người xung quanh bạn để nhận ra không phải ai cũng may mắn sinh ra đã xinh đẹp rạng ngời. Nếu bạn có ngoại hình vượt trội hơn mọi người, khuôn mặt sáng bừng, ưa nhìn thì bạn là người vô cùng may mắn, có thể là nhờ phúc báo từ kiếp trước của bạn. Những người có dung mạo xinh đẹp thường là người có Thần Phật che chở, họ đi đâu cũng được mọi người yêu quý, ưu ái hơn so với người cùng trình độ nhưng không được thu hút bằng.  

Đi đâu cũng được mọi người quý mến

7-5-clarity-640x360

Trong khi người khác kêu than rằng họ hay bị đồng nghiệp chơi xấu, bị bạn bè "đâm sau lưng" thì bạn chỉ nghe đến chứ hiếm khi gặp phải trường hợp tương tự. Không chỉ xung quanh bạn là những bạn bè tốt, mà điều kỳ lạ là khá nhiều người lạ khi tiếp xúc đã ngay lập tức quý mến bạn.

Thậm chí trong lúc khó khăn những người này không ngại ngần giúp đỡ bạn một cách vô tư. Điều này không tự nhiên mà thế, một phần vì bạn cũng sống vô tư, biết cách hành xử phải phép với mọi người.

Bế tắc đến mấy cũng có lối thoát

Khi khó khăn bạn đều được quý nhân hoặc người khác giúp đỡ vượt qua dễ dàng. Khi gặp tình huống bế tắc, tưởng không có cách nào giải quyết được thì luôn có một cánh tay vô hình giúp đỡ. Bạn ít khi phải rầu lo hay chạy đôn chạy đáo để tìm ra cách xử lý vấn đề.

Có cuộc hôn nhân viên mãn

Minh chứng lớn nhất cho thấy bạn là người được Thần Phật che chở là có được người chồng lý tưởng. Họ yêu bạn không toan tính, không chút vụ lợi. Nói chung anh ấy không bao giờ có tư tưởng ngoại tình mà luôn chung thủy, một lòng một dạ ở bên cạnh bạn. Đó là do bạn tích được rất nhiều công đức từ kiếp trước.

1_GTOO

Mang may mắn cho mọi người

Một thời gian quan sát bạn nhận ra những ai ở gần mình đều gặp may mắn thậm chí cô bạn, người thân được vợ/chồng yêu mến hơn, chiều chuộng hơn. Dường như họ đang được hưởng vận may từ bạ vậy, thực ra bạn tỏa ra phúc khí mang lại an lành, sự an toàn cho những người xung quanh.

Ví dụ như nếu bạn vào quán nào mở hàng thì lập tức quán trở nên đông khách lạ thường. Thậm chí, nếu một người thiếu may mắn nhưng nhờ giao du với bạn mà đổi vận, người đó được hưởng phúc từ bạn lây sang.

Có con ngoan ngoãn, nghe lời

Nếu bạn có những đứa con ngoan ngoãn, vâng lời, đó là điều chứng tỏ bạn có phúc mệnh. Khi về già bạn sẽ được con cháu phụng dưỡng. Dù chúng có chồng/vợ ở xa nhưng vẫn thường xuyên về thăm hỏi. Về già nếu có bệnh tật cũng không sợ phải cô đơn một mình. Tuy nhiên không phải ai cũng có cái phúc này, chỉ có người tu tâm dưỡng tính, Thần Phật chở che mới hưởng được.

Gặp đại nạn vẫn vượt qua được

Số mệnh của bạn gặp nhiều may mắn, hạn nặng đến mấy cũng có thể vượt qua. Chẳng hạn như gặp tai nạn đều sống sót, chỉ bị thương nhẹ chứ không ảnh hưởng đến tính mạng. Bởi do kiếp trước bạn đã tích không ít công đức nên được Thần Phật che chở, phù hộ. Cuộc đời bạn ít khi bệnh tật nặng, thông thường chỉ hắt xì hơi, cảm mạo bình thường.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn