Nghía qua những Street style của Hàn Quốc chuẩn không cần chỉnh

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày vừa qua, phong cách street style của những cô gái Hàn khiến các rất nhiều tín đồ thời trang phải phát cuồng đấy nhé!

Street style tuyệt đẹp của giới trẻ Hàn tuần qua là minh chứng cho việc chỉ cần biết sáng tạo, bạn có thể biến những set đồ đơn giản nhất trở nên ấn tượng phát mê.

17.street-style-cua-con-gai-han-quoc-1-phunutoday.vn

Áo 2 dây, skinny jeans và blazer dáng rộng tạo nên một combo hoàn hảo cho ngày giao mùa: năng động, khỏe khoắn nhưng vẫn không kém phần nữ tính, sexy.

17.street-style-cua-con-gai-han-quoc-2-phunutoday.vn

Nếu bạn muốn diện chút gì đó thật mới lạ cho ngày trời chuyển mát, hãy thử áp dụng công thức layer áo nỉ bên ngoài váy voan "bánh bèo" của cô nàng này xem sao. Với set đồ này, bạn hãy diện ankle boot nếu thích phong cách thời thượng và thay bằng sneaker nếu là fan của sporty style.

17.street-style-cua-con-gai-han-quoc-3-phunutoday.vn

Để combo áo sơ mi + áo phông + quần jeans trở nên gọn gàng, năng động hơn, bạn hãy thử sơ vin cả áo sơ mi thay vì thả suông.

17.street-style-cua-con-gai-han-quoc-4-phunutoday.vn

Set đồ có đơn giản đến mấy cũng trở nên bắt mắt tuyệt đối khi có sự "bảo kê" của chiếc denim jacket bụi bặm.

17.street-style-cua-con-gai-han-quoc-5-phunutoday.vn

Set đồ với crop top và quần jeans ống rộng tuy tôn dáng nhưng lại thiếu điểm nhấn, do đó cô nàng này đã nghĩ ra chiêu khoác lên một chiếc sơmi cộc tay màu xanh cổ vịt và kết quả tuyệt đối ưng mắt. Chiếc túi tote với logo nổi bật càng làm set đồ thêm phần ăn hình.

17.street-style-cua-con-gai-han-quoc-6-phunutoday.vn

Chiếc váy T-shirt rộng thùng thình kết hợp với giày sneaker và tất lửng giúp cô nàng này khoe trọn được phong cách phóng khoáng mà cũng rất đỗi dễ thương của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn