5 gu thời trang hè vừa đẹp, vừa chất cho các cô nàng xì tin

( PHUNUTODAY ) - Nếu nắm được những bí quyết phối đồ mùa hè dưới đây, bạn sẽ có được một diện mạo cực chất, cá tính và năng động nhưng vẫn đảm bảo sự thoáng mát phù hợp với tiết trời.

1. Váy ngắn và áo phông thụng

27

Cách phối đồ mùa hè cho nữ kiểu này không bao giờ lỗi mốt bởi áo phông và chân váy rất dễ mặc. Tuy đơn giản song set đồ này lại mang đến vẻ ngoài ''trẻ hơn tuổi'' cho các nàng.

28

Bạn chỉ cần mix & match 2 item sao cho hài hòa về màu sắc là được. Có rất nhiều loại chân váy, từ chân váy xòe, chân váy đuôi cá đến chân váy ôm bút chì đều có thể diện với áo phông nhé!

2. Quần short/váy ngắn và áo ba lỗ cá tính

29

Áo ba lỗ, hay các loại áo tanktop đang là những item gây sốt trong hè này. Khi bạn mix loại áo này với quần short sẽ vô cùng khỏe khoắn, cá tính, thích hợp với những cô nàng có vóc dáng thể thao.

30

Ngược lại nếu phối các loại áo ba lỗ với váy ngắn sẽ giúp các nàng trở nên dễ thương, ngọt ngào.

3. Váy liền cotton

Bất kì ai trong chúng ta cũng sở hữu ít nhất một món đồ cotton, bởi chất liệu này đem lại sự thoải mái cho người mặc. Đặc biệt là vào thời điểm mùa hè, những trang phục được làm từ chất liệu cotton luôn là sự ưu tiên hàng đầu của mọi cô gái.

34

Nếu trước đây kiểu váy này được thiết kế chỉ để mặc ở nhà hay làm đồ ngủ thì giờ đây bằng sự sáng tạo và thiết kế độc đáo, váy cotton đã trở nên đa dạng và cực kì thời trang.

Chính bởi sự đa dạng, phong phú từ màu sắc, họa tiết đến kiểu dáng mà mẫu váy liền cotton không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái mỗi khi hè đến.

35

Điểm cộng dễ nhận thấy nhất từ những chiếc váy cotton này là khả năng thấm hút mồ hôi, không gây nóng bức cho người mặc. Kiểu dáng, màu sắc đều rất trẻ trung. Mặc váy cotton, các cô gái sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái, tiện lợi và không hề gây phản cảm với mọi người xung quanh.

4. Áo tank top phối quần jeans

Đã trở thành xu hướng mỗi dịp hè về, chiếc áo tank-top luôn chiếm vị trí hàng đầu trong danh sách những item thời trang phổ biến nhất và được giới trẻ yêu thích nhất.

31

Những chiếc áo tank-top đã chứng minh được khả năng giải nhiệt cực kỳ hữu hiệu cho cơ thể mỗi dịp hè đến.

32

Từ kiểu dáng cho đến chất liệu vải đều là điều mà các nhà thiết kế hướng đến giúp cho mùa hè của chúng ta bớt oi bức và thoải mái hơn.

33

Người mặc mẫu áo ba lỗ này sẽ có cảm giác thoáng mát và cực kì năng động, cá tính.

5. Style giấu quần với áo dáng dài và short

36

Hè đến rồi, hãy thả sức diện style giấu quần để thể hiện cá tính của mình. Việc bạn cần làm chỉ là chuẩn bị một chiếc áo sơ mi hoặc áo phông dáng dài và một chiếc short ngắn (đừng ngắn quá nhé) rồi mix với nhau.

37

Cách phối đồ mùa hè cho nữ này phù hợp với những cô nàng có đôi chân mảnh, nếu bạn bị béo bụng, hông to thì có thể áp dụng sytle này vì khả năng che khuyết điểm rất cao.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn