Thanh niên khỏa thân đột nhập vào nhà dân lúc nửa đêm để giở trò sàm sỡ và trộm cắp

( PHUNUTODAY ) - Một nam thanh niên khỏa thân thường xuyên đột nhập vào nhà dân lúc nửa đêm để giở trò sàm sỡ và trộm tài sản khiến người dân hoang mang.

Ngày 30/11, Công an huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long đang tiến hành điều tra, làm rõ việc nghi phạm Lê Văn Nghĩa (33 tuổi, ngụ xã Tân Long, huyện Mang Thít) đột nhập vào nhà dân lúc nửa đêm trong tình trạng không mặc áo quần.

Được biết, nhiều tháng qua, phụ nữ xã Tân Long vô cùng hoang mang, lo lắng khi địa phương này xuất hiện một đối tượng không mặc áo quần thường xuyên đột nhập vào nhà dân lúc nửa đêm để giở trò sàm sỡ và trộm tài sản. Trước sự việc trên, nhiều người dân đã âm thầm theo dõi.

Nam thanh niên bị người dân khống chế bắt giữ trong tình trạng khỏa thân. Ảnh FB.

Nam thanh niên bị người dân khống chế bắt giữ trong tình trạng khỏa thân. Ảnh FB.

Khuya 28/11, anh Lê Văn Thái nghe tiếng động sau nhà nên kiểm tra. Người đàn ông này sau đó phát hiện, khống chế nam thanh niên trong tình trạng khoả thân và báo cho công an xã. 

Sau khi bị bắt giữ, thanh niên không chống cự mà chỉ nhờ gọi cho gia đình ở gần đó mang áo quần đến để mặc vào. Ngay trong đêm, đối tượng Nghĩa được đưa về trụ sở công an để làm việc.

“Trước đó, người em dâu và người một người họ hàng của tôi cũng bị một đối tượng không mặc áo quần đột nhập vào nhà lúc nửa đêm sàm sỡ nhưng không rõ đối tượng này là ai. Tuy nhiên, do các nạn nhân phát hiện và phản kháng nên đối tượng này đã bỏ chạy mất dạng”, anh Thái cho biết thêm.

Anh Thái cũng cho biết thêm, trước khi xảy ra vụ việc trên, nhà anh bị kẻ gian đột nhập lấy trộm 15 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Mang Thít tiếp tục tiến hành điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn