Bất ngờ với những lợi ích của việc xông mặt đối với làn da của các chị em

( PHUNUTODAY ) - Xông mặt là một trong những phương pháp “cổ truyền” trong việc làm đẹp, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, những công dụng tuyệt vời của việc xông mặt với người dùng là không thể phủ nhận.

Giúp thông thoáng lỗ chân lông

Khi xông hơi mặt, lỗ chân lông bạn sẽ mở ra. Đồng thời, bụi bẩn và dầu sẽ trôi đi một cách tự nhiên.

Trị mụn đầu đen

26.loi-ich-cua-viec-xong-hoi-mat-1-phunutoday.vn

Mụn đầu đen luôn là nỗi ám ảnh với nhiều ám ảnh của cô gái. Việc trị mụn đầu đen không quá khó nhưng thường gây đau đớn, làm tổn thương da. Chính vì thế, trị mụn đầu đen bằng cách xông hơi mặt là phương pháp nhẹ nhàng, thân thiện với làn da nhất. Mụn biết mất nhưng làn da bạn vẫn được nâng niu.

Thanh lọc bụi bẩn

Chảy mồ hôi là cách đẩy bụi bẩn khỏi làn da. Khi xông hơi, gương mặt bạn sẽ chảy một lượng lớn mồ hôi và tất nhiên là cả bụi bẩn.

Tẩy da chết

Việc xông hơi mặt sẽ giúp bạn loại bỏ những vùng da chết, gương mặt sẽ bừng sáng. Ngoài ra, lớp da chết mất đi thì làn da bạn cũng trở nên trẻ và tươi tắn hơn.

Làm căng và săn chắc da

Với lượng nhiệt lớn, xông hơi có thể đốt cháy các vùng mỡ thừa, ngăn ngừa tình trạng da bị chùng cũng như sự xuất hiện của các vết nhăn mang lại cho bạn làn da căng mịn và ngày càng săn chắc hơn.

 Giúp da hồng hào trắng sáng, sạch thâm sạm

26.loi-ich-cua-viec-xong-hoi-mat-2-phunutoday.vn

Xông hơi da mặt giúp các dưỡng chất được thẩm thấu nhanh và phát huy hiệu quả tối đa với làn da. Vì vậy khi áp dụng kết hợp phương pháp xông hơi mặt cùng với các tinh chất thảo dược có công dụng trị nám da, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da sạch thâm sạm.

 Tăng cường độ đàn hồi cho da

Việc xông hơi thường xuyên còn giúp tăng cường độ đàn hồi, làm chậm quá trình lão hóa da. Khi xông hơi mặt, hơi nóng sẽ tác động trực tiếp lên da làm kích thích quá trình lưu thông máu, cũng như tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất giúp tái tạo các tế bào da mới, kích thích tăng sinh các sợi collagen giúp da đàn hồi tốt hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn