Thông tin chính thức về lễ cưới của Hoàng tử Anh Harry với nữ diễn viên "2 lần đò"

( PHUNUTODAY ) - Hôn lễ của hoàng tử Anh Harry và Meghan Markle sẽ được cử hành tại nhà thờ St George của lâu đài Windsor.

Hôn lễ của Hoàng tử Anh Harry và nữ diễn viên Meghan Markle sẽ được cử hành tại nhà thờ St George của lâu đài Windsor vào 12h00 GMT ngày 19/5/2018 tới đây. Sau đó, hai người tham gia lễ diễu hành dọc các tuyến đường, tuyến phố quanh Windsor rồi trở lại lâu đài để đón tiếp quan khách.

Hoàng tử Anh Harry và nữ diễn viên Meghan Markle

Hoàng tử Anh Harry và nữ diễn viên Meghan Markle

Cuộc gặp gỡ "định mệnh" của Hoàng tử Anh Harry và nữ diễn viên Meghan Markle diễn ra hồi tháng 7/2016 dù trước đó cả hai chưa từng quen biết. Nhưng 4 tuần sau khi gặp nhau, Hoàng tử Harry đã thuyết phục Markle cùng anh vui hưởng kỳ nghỉ 5 ngày ở Botswana.

Kể từ đó, dù ở cách xa nhưng hai người chưa bao giờ xa nhau quá 2 tuần. Harry và Markle xuất hiện cùng nhau trước công chúng lần đầu tiên tại Invictus Games ở Toronto (Canada) hồi tháng 9/2016. Tại lễ bế mạc vài ngày sau đó, người ta thấy Hoàng tử hôn bạn gái khi họ ngồi xem ở hàng VIP.

Về thân thế của Markle, cô từng kết hôn với nhà sản xuất phim Trevor Engelson sau 6 năm hẹn hò vào năm 2011. Tuy nhiên chưa đầy 2 năm sau, cả hai đã "đường ai nấy đi" trước sự tiếc nuối của người hâm mộ. Song Hoàng tử Harry đã đi theo "lời trái tim muốn nói" và anh đã chiến thắng.

Nữ diễn viên Meghan Markle

Nữ diễn viên Meghan Markle

Được biết, sau khi kết hôn, hai người sẽ sống trong ngôi nhà của Hoàng tử Harry hiện nay, Nottingham Cottage tại Điện Kensington, và Markle sẽ trở thành một thành viên cấp cao trong Hoàng gia Anh./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn