4 địa điểm du lịch mùa hè trong nước còn đẹp hơn ở Thái Lan

( PHUNUTODAY ) - Chẳng cần xuất ngoại để du lịch, ngay trong nước bạn cũng có thể tận hưởng mùa hè thú vị với những điểm du lịch còn đẹp hơn Thái Lan

Đảo Nam Du

Đảo Nam Du là một trong những điểm đến hot nhất hiện nay mà giới trẻ luôn khát khao 1 lần được đặt chân đến. Đây cũng là một trong những điểm đến đẹp nhất Kiên Giang mà bạn đừng nên bỏ qua trong mùa hè này. 

dia-diem-du-lich-dep

Đến với hòn đảo xinh đẹp này, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, đi dạo trên bờ cát mịn màng ngắm những hàng dừa đung đưa trước gió, thả mình dưới làn nước trong vắt, khám phá cuộc sống làng chài và khám phá ngọn hải đăng cao nhất nhì Việt Nam.

Những điểm đến nổi bật ở đảo Nam Du mà bạn không nên bỏ qua như: Bãi Cây Mến, Bãi Ngự, Bãi Chệt, Hải đăng Nam Du, Hòn Mấu, Hòn Nồm, Bãi Chướng, Hòn Ngang, Đường lên đỉnh Ma Thiên Lãnh,…

Lên Sapa - xứ sở của mây

Mùa hè với cái nóng 39, 40 độ C khiến cho mỗi người đều cảm thấy bức bối, khó chịu và muốn được hưởng thụ một thời tiết mát mẻ thì Sapa sẽ là lựa chọn lý tưởng đầu tiên cho bạn.

Sapa mùa hè vẫn cứ lãng đãng mây phủ, du khách không còn phải chịu đựng cái lạnh tê tái như mùa đông nữa thay vào đó là sự ôn hòa khiến con người thư thái.

Mùa hè Sapa có những khu rừng trùng điệp, những thảm ruộng bậc thang xanh mướt khi lúa thì con gái, những đồi hoa trên đỉnh Hàm Rồng muôn ngàn màu sắc và hấp dẫn. Bạn cũng có thể chinh phục đỉnh Fansipan bằng cáp treo, thăm bãi đá cổ, ngắm Thác Bạc nước tung trắng xóa, Hang Tiên, Cốc San, cổng Trời...

Đến Nha Trang hòa mình vào biển cả

Nha Trang, thành phố biển xinh đẹp và bình yên với những bãi cát trắng tinh trải dải mênh mông, những rặng dừa xanh bát ngát và nước biển trong veo có thể nhìn sâu tận đáy. Bầu trời cũng trong xanh và trong vắt, nước biển êm cùng với nước ấm sẽ cực kỳ hấp dẫn với du khách.

nh-trang-1

Dạo một vòng quanh các đảo lớn nhỏ trong Vịnh Nha Trang, thưởng thức những món hải sản thơm ngon, đi thăm những địa danh du lịch nổi tiếng ở Nha Trang như vịnh Cam Ranh, Hòn Mun, Hòn Tằm, Vinpearl Land, Viện hải dương học, Tháp Bà Ponagar,...

Tới Đà Lạt chìm đắm trong ngàn sắc hoa

Đà Lạt, thành phố của ngàn hoa. Nếu bạn muốn chuyến đi tránh nóng của mình lãng mạn và thi vị nhất thì Đà Lạt chính là điểm đến lý tưởng và tuyệt vời nhất rồi. Đà Lạt là nơi được thiên nhiên ưu đãi ban cho một khí hậu ôn đới đặc trưng và đặc biệt trong tổng thể khí hậu nhiệt đới gió mùa của nước ta.

Hè đi du lịch Đà Lạt đã trở thành sở thích và thói quen của nhiều người. Đà Lạt được ví như một chiếc quạt khổng lồ tự nhiên quanh năm mang đến sự mát mẻ và dễ chịu cho người Đà Lạt.

Mùa hè, cây cối Đà Lạt xanh tươi, những đồi thông bạt ngàn vi vút gió, những con đường, ngọn đồi đầy hoa tươi muôn màu khoe sắc, bạn sẽ hoàn toàn thư thái và quên đi những khói bụi ồn ào, nóng nực và bức bối của mùa hè này.

Thung lũng tình yêu, Vườn hoa Đà Lạt, Đồi Mộng Mơ, Hồ Xuân Hương, núi LangBiang,... sẽ là những địa điểm du lịch Đà Lạt mùa hè hứa hẹn nhiều điều thú vị cho bạn trong mùa hè này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn