Sau ly hôn có 3 điều đàn bà nhất định phải làm để trở nên quyến rũ và xinh đẹp hơn

( PHUNUTODAY ) - Không nghĩ đến những chuyện qua, không suy diễn thì bạn sẽ không mệt mỏi hay dằn vặt. Trên đời này chuyện gì xảy ra cũng có cái lý do của nó, thế nên đừng dại mà nhớ đến gã chồng tồi tệ, có như vậy bạn mới không khiến bản thân mình khổ cực.

1. Làm đẹp, trang điểm khi đi làm, đi làm

Người phụ nữ sau ly hôn đừng dại mà từ bỏ cuộc sống của chính mình, hãy nhớ rằng không có người đàn bà bội bạc kia thì bạn cũng phải sống, phải thật xinh đẹp hơn trước nữa. Hãy để anh thấy hối tiếc khi từ bỏ một người như bạn.

2. Ngủ đúng giờ đúng giấc, ăn uống điều độ

Đừng vì đánh mất cuộc hôn nhân mà bỏ bê bản thân, khiến bản thân sống sa đọa. Việc của bạn là nên tập trung ăn uống nghỉ ngơi điều độ để tinh thần vững vàng. Có như vậy thì bạn sẽ không còn thấy cô đơn khi rời xa người đàn ông kia.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người đàn bà khôn ngoan đó chính là nên biết ly hôn chẳng có gì đáng sợ, quan trọng là bạn sống như thế nào ở hiện tại để tương lai có thể tốt đẹp.

3. Không suy nghĩ chuyện quá khứ

Không nghĩ đến những chuyện qua, không suy diễn thì bạn sẽ không mệt mỏi hay dằn vặt. Trên đời này chuyện gì xảy ra cũng có cái lý do của nó, thế nên đừng dại mà nhớ đến gã chồng tồi tệ, có như vậy bạn mới không khiến bản thân mình khổ cực.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu cảm thấy không hạnh phúc bên người chồng nữa thì hãy cứ rời bỏ rồi làm lại cuộc đời, đừng khiến bản thân phải ám ảnh suốt cả cuộc đời.

4. Lấy con làm liều thuốc chữa lành vết thương

Đàn bà sau đổ vỡ thì thứ quý giá nhất đó chính là đứa con của mình. Bởi thế nên dù có đau khổ thế nào cũng hãy nghĩ đến con cái mà cố gắng, mà gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực. Bạn chỉ cần kiếm nhiều tiền lo cho bản thân mình và con cái thế là hạnh phúc. Vốn dĩ đàn bà chỉ cần sống vì con là đủ, có chồng cũng được mà không có cũng chẳng sao.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn