Clip bồ nhí bị lột trần giữa đêm khuya: "Chị thay mặt các bà vợ có chồng qua lại với em để xử em"

( PHUNUTODAY ) - Đây là chị thay mặt các bà vợ có chồng qua lại với em để xử em. Em hiểu chưa? Em phải hứa từ giờ em sẽ làm việc lương thiện thì chị tha cho em. Có yêu đương, qua lại thì nhớ tìm thanh niên chưa vợ ấy, chứ đừng để người ta về nhà làm khổ vợ khổ con", người vợ lên tiếng.

Mấy ngày gần đây, cộng động mạng lại thở dài ngao ngán trước clip một cô bồ nhí bị vợ hợp pháp quay clip đánh ghen. Sau khi xem clip này, nhiều người băn khoăn không hiểu tại sao các ông chồng cũng như các cô gái bây giờ lại có lối sống buông thả như vậy, chẳng lẽ những clip lột đồ đánh ghen xuất hiện nhan nhản không khiến họ thấy chùn chân.

Theo như chia sẻ, sự việc trên được cho là xảy ra vào đêm ngày 11/12. Cô bồ nhí này đã cặp kè với người đàn ông đã có gia đình, người vợ đã nhiều lần bắt gặp và cảnh cáo. Tuy nhiên, cặp đôi này vẫn ngang nhiên qua lại khiến người vợ quá bức xúc, lên kế hoạch theo dõi và bắt tại trận. 

danh-ghen-2

 

danh-ghen-3

Ảnh cắt từ clip

Người vợ lôi cô gái ra bãi đất trống và mắng nhiếc, chửi bới hết lời. Cô gái chỉ còn biết cúi gằm mặt chịu đựng. Cô gái trẻ lí nhí hứa hẹn: "Em hứa từ giờ em không qua lại với anh T. nữa".

Nhưng có lẽ do đã hứa hẹn nhiều lần trước đó nên người vợ tỏ ý hoài nghi: "Mày hứa với tao bao nhiêu lần rồi, lần thứ bao nhiêu rồi". 

Lúc này, cô nhân tình lí nhí: "Đây là lần cuối ạ". 

Ngay sau đó, người phụ nữ tiếp tục nói: "Đây là chị thay mặt các bà vợ có chồng qua lại với em để xử em. Em hiểu chưa? Em phải hứa từ giờ em sẽ làm việc lương thiện thì chị tha cho em. Có yêu đương, qua lại thì nhớ tìm thanh niên chưa vợ ấy, chứ đừng để người ta về nhà làm khổ vợ khổ con". 

danh-ghen-4

 

danh-ghen-5

Ý kiến của cộng đồng mạng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn