Hoa hậu Phạm Hương và Thu Hoài thái độ ra mặt khi "đụng độ" tại sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Phạm Hương và Thu Hoài lại tỏ ra rất lạnh nhạt với nhau khi xuất hiện tại một sự kiện diễn ra tối 24 5

Trong một sự kiện lớn diễn ra tại TP HCM tối 23/5 vừa qua, Phạm Hương đã khá bất ngờ khi "đụng độ" Thu Hoài sau tin đồn mâu thuẫn và rạn nứt tình cảm.

Hoa hậu Phạm Hương...

Hoa hậu Phạm Hương...

... Chạm mặt Thu Hoài tại sự kiện

... Chạm mặt Thu Hoài tại sự kiện

Theo ghi nhận từ những người có mặt, Phạm Hương và Thu Hoài hoàn toàn "ngó lơ" nhau dù được BTC xếp ngồi hàng đầu và đối diện đối phương. Điều này trái ngược hẳn trước đây khi bộ đôi người đẹp luôn dính như sam mỗi lần có dịp hội ngộ tại sự kiện. Không những thế, cả hai còn không chụp chung tấm hình nào. Dễ dàng nhận thấy Phạm Hương và Thu Hoài tỏ ra rất lạnh nhạt với nhau.

Trước đó, Thu Hoài cũng từng chia sẻ về tin đồn rạn nứt với Phạm Hương. Cô cho biết, thật ra, cả hai là chị em bạn gái chơi với nhau, khi chơi không hợp thì nghỉ chơi thôi, nghỉ chơi rồi chơi lại thường xuyên, chuyện chẳng có gì to tát cả.

"Bởi đơn giản chúng tôi đều là nhưng người của công chúng nên càng bị chú ý, đôi khi fan của Phạm Hương và fan của tôi có những chuyện không hay, bản thân tôi vẫn coi Phạm Hương là một người em, có gì không hài lòng là tôi nói thẳng ra mà mắng, nếu cô ấy có gì sai thì tức nhiên phải xin lỗi. Có những chuyện không vui giữa hai chị em là do tính cách khác nhau" - người đẹp cho biết.

1_77084

Thu Hoài và Phạm Hương từng được biết tới là cặp chị em thân thiết hiếm có của showbiz Việt. Họ thường xuyên cùng nhau xuất hiện tại nhiều sự kiện và luôn dành cho nhau những lời lẽ tốt đẹp trước truyền thông.

Tin đồn "rạn nứt" tình cảm của cả hai bắt nguồn từ sự vắng mặt của Phạm Hương trong bữa tiệc chúc mừng thành công mới trong sự nghiệp kinh doanh của Thu Hoài hồi tháng 6. Tại thời điểm đó, Phạm Hương đang có chuyến du lịch tại Nhật Bản./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn