9 cách diện blazer đen và kẻ sọc cho chị em vẻ thanh lịch chẳng hề cầu kỳ

( PHUNUTODAY ) - Sự xâm nhập của trào lưu K-pop đã giúp chúng ta giảm tải lối ăn mặc cứng nhắc và học tập cách phối đồ với áo blazer sinh động hơn.

1. Mix đồ với blazer đen nữ cùng áo cổ lọ

Bạn có thể kết hợp với quần jean washed-out ống rộng hoặc ống ôm, ống trên mắt cá tùy thích. Một đôi bốt hoặc giày tây cao gót sẽ giúp đem lại nét thanh lịch và sang trọng về mặt tổng thể.

Empty

2. Cách phối đồ với blazer đen cùng crop top

Blazer phối với crop top đem lại sự tương phản khá thú vị giữa ngắn và dài, sexy và kín đáo. Nếu bạn muốn gợi cảm một cách có chừng mực thì chiếc áo khoác blazer sẽ là công cụ che chắn. Có thể chọn blazer dài ngang hông hoặc blazer ngắn trên thắt lưng đều đẹp. Kết hợp với crop rop có thể là quần jean, váy ngắn hoặc quần short.

Empty

3. Phối blazer đen với chân váy

Tùy vào phong cách mà bạn muốn tạo ra, bạn có thể chọn chân váy phù hợp. Chẳng hạn để đi tiệc tùng, bạn có thể chọn mini skirt. Để đi dạo phố, bạn có thể chọn váy midi, váy chữ A. Váy bút chì thích hợp cho dân công sở.

Empty

4. Phối blazer đen với quần short

Cách diện này khá gợi cảm và thích hợp để đi tiệc. Thực ra giới văn phòng cũng có thể diện set đồ này nếu văn hóa công ty của bạn thuộc diện tươi trẻ, chẳng hạn như công ty truyền thông, công nghệ…

Empty

5. Phối blazer đen với áo đầm

Thay vì mặc suit đi làm, bạn có thể thay bằng đầm và áo blazer. Độ trang trọng của chiếc áo phụ thuộc vào đặc điểm của chiếc đầm. Nếu là đầm maxi, bạn có thể khoác thêm blazer để đi chơi. Nếu là đầm ôm công sở, bạn có thể khoác thêm blazer để đi họp. Nếu là những chiếc mini dress, bạn có thể phối với blazer đen.

Empty

6. Phối blazer đen với thắt lưng

Một chiếc thắt lưng sẽ giúp vóc dáng cân bằng và gợi cảm hơn. Chiếc thắt lưng sẽ giúp bạn khoe được 3 vòng hoàn hảo. Thậm chí một chiếc thắt lưng da còn giúp bạn ngầu và sành điệu hơn.

Empty

7. Phá cách với blazer dress

Blazer dress với hàng cúc hai bên cho bạn cảm giác như đang mặc một chiếc đầm ngắn với phần cổ dạng vest, thắt lại ở eo. Kiểu áo này giúp khoe vòng hai và đôi chân dài. Bạn có thể phối với giày hoặc bốt cao gót. Ngoài ra còn có những chiếc blazer dress phá cách dạng bất đối xứng với một bên áo là đầm, một bên là vest.

Empty

8. Sành điệu với blazer quần

Ngoài đầm thì blazer cũng được biến tấu thành dạng quần short khá thú vị, vừa thời trang nhưng lại kín đáo, cho phép bạn đứng ngồi xoạc chân thoải mái.

Empty

9. Blazer đen phối với áo thun hoặc tank top

Áo thun và tank top là các item dễ phối nhất với blazer đen. Bạn có thể chọn áo thun trơn, có họa tiết đơn giản hoặc hình graphic sống động. Hai màu sắc dễ phối nhất với blazer đen là áo thun màu trắng hoặc đen, kết hợp với quần tây, quần jean, short đều được.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link