Quế Vân - Nam Em bất ngờ hội ngộ trước ngày cưới của Trường Giang và Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh thân thiết của Quế Vân và Nam Em trước ngày cưới của nam diễn viên hài xứ Quảng với Nhã Phương đang gây chú ý cho công chúng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Quế Vân đã đăng tải hình ảnh chụp cùng Nam Em, kèm dòng trạng: "Đêm hôm lọ mọ ra sân bay đón con em về nhà nằm tâm sự trên trời dưới đất mãi chả ngủ được, nếu như đời nó bạc quá thì chị em ta xây cung điện về đó oanh tạc nhở nhỏ em". Ngay lập tức, chia sẻ này đã mau chóng thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Qua đó có thế thây mối quan hệ của cả 2 là vô cùng thân thiết.

kul_news_que-van-khoe-anh-than-thiet-cung-nam-em-sau-6-thang-len-tieng-benh-vuc-nguoi-chi-em-ve-on-ao-tinh-cam-voi-truong-giang
Hình ảnh thân thiết hiếm hoi của Quế Vân và Nam Em sau 6 tháng vướng ồn ào tình cảm với Trường Giang.

Hình ảnh thân thiết hiếm hoi của Quế Vân và Nam Em sau 6 tháng vướng ồn ào tình cảm với Trường Giang.

Có lẽ đây là một trong những lần hiếm hoi, Quế Vân và Nam Em mới cùng xuất hiện trong một khung hình, sau 6 tháng vướng ồn ào tình cảm với Trường Giang gây xôn xao showbiz. Đặc biệt, lần hội ngộ này của Quế Vân - Nam Em còn trước ngày cưới của nam diễn viên hài xứ Quảng với Nhã Phương nên càng gây chú ý cho công chúng.

Nam Em và Quế Vân có mối quan hệ thân thiết.

Nam Em và Quế Vân có mối quan hệ thân thiết.

Trước đó, vào tháng 3/ 2018, Nam Em đã khiến cả showbiz "dậy sóng" khi công khai chia sẻ chuyện tình 1 tháng với Trường Giang. Theo lời kể của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, cô và danh hài có 30 ngày yêu đương mật ngọt song cũng không kém phần đau khổ.

Thậm chí, đã có lúc chuyện tình cảm khiến Nam Em áp lực và nảy sinh ý định tự tử. Là người chị thân thiết của Nam Em thời điểm đó,  Quế Vân cho rằng cô là người thấu hiểu nỗi khổ của Nam Em hơn ai hết. Từng hy sinh quá nhiều vì Trường Giang, nữ ca sĩ Hà thành không khỏi xót xa khi chứng kiến Nam Em lâm vào tình cảnh đau khổ như vậy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn