Bất ngờ phản ứng của Thúy Vinh khi bị Thanh Thảo tố nợ nần, cầm cố sim điện thoại?

( PHUNUTODAY ) - Cựu người mẫu Thúy Vinh đã chia sẻ một dòng trạng thái khá dài, đầy ẩn ý trên trang cá nhân sau khi bị Thanh Thảo tố nợ nần.

 Mới đây, việc Thanh Thảo bất ngờ tố cựu người mẫu Thúy Vinh nợ nần, cầm cố sim điện thoại của cô khiến xôn xao dư luận. Theo đó, Thanh Thảo cho biết cô phải lên tiếng vì thời gian qua nhiều phụ huynh của các ca sĩ đầu quân về công ty do Thúy Vinh quản lý liên lạc với cô kêu cứu. "Nếu không lên tiếng nhiều người vẫn tưởng mình làm chung với bạn và phải chịu trách nhiệm chung" - Thanh Thảo viết.

thuyvinh3.phunutoday.vn

Thanh Thảo tố Thúy Vinh nợ nần, cầm cố sim.

Theo dòng trạng thái được Thanh Thảo chia sẻ, nữ ca sĩ thừa nhận đã rất tức tối và ấm ức vì bị Thúy Vinh giật mất cái công ty mà mình tâm huyết xây dựng. Cô cũng đã kiện bạn ra tòa. Tuy nhiên vì muốn buông bỏ, không đủ kiên nhẫn đi đòi nợ nên Thanh Thảo cho biết đã bỏ qua, không theo đuổi vụ kiện cũng như đòi vài trăm triệu đồng của Thúy Vinh.

Bên cạnh đó, Thanh Thảo cũng không giấu được bức xúc việc liên quan đến sim điện thoại - vốn chủ quyền thuộc về cô nhưng bạn cũ lại không trả. "Còn nếu bạn không muốn trả thì bạn cứ việc đem bán sim mà kiếm ít tiền. Nghe anh Đại nói bạn đem cái sim đó đi thế chấp rồi. Bây giờ chắc không có tiền chuộc lại, nên ép mình đưa tiền cho bạn thì bạn trả lại cái sim" - Thanh Thảo nhắn nhủ đến Thúy Vinh.

thuyvinh1.phunutoday.vn

Thanh Thảo và Thúy Vinh từng rất thân thiết với nhau.

Trước ồn ào của câu chuyện, mới đây trên trang cá nhân, Thúy Vinh đã chia sẻ một dòng trạng thái khá dài, mang đầy triết lý về "duyên - nghiệp" giữa con người với con người. Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

thuyvinh4.phunutoday.vn

Dòng trạng thái được Thúy Vinh chia sẻ mới đây trên trang cá nhân.

"Nếu chúng ta nhận thức ra được điều này, thì ngay cả khi chúng ta ghét ai, chúng ta cũng có thể bắt đầu thay đổi nhận thức về họ và trở nên thành thục hơn trong việc chế ngự những cảm xúc tiêu cực của chúng ta. Khi đó, chúng ta có thể bắt đầu biến đổi các nghiệp duyên của chúng ta, vì ở mọi khoảnh khắc chúng ta thật sự có thể tạo ra những nghiệp duyên mới với mọi người. Nhưng, nếu chúng ta tiếp tục tin chắc là người kia là kẻ xấu và từ chối không chấp nhận là nhận thức của mình bị chi phối bởi nghiệp duyên, thì chúng ta sẽ tiếp tục duy trì các nghiệp duyên tiêu cực này" - Thúy Vinh viết.

Dòng trạng thái của Thúy Vinh không hề đề cập đến việc bị Thanh Thảo tố cũng như bất kỳ điều gì liên quan đến ồn ào này. Tính tới thời điểm hiện tại, cô vẫn giữ thái độ im lặng, không phủ nhận cũng như thừa nhận những chỉ trích của Thanh Thảo.

thuyvinh2.phunutoday.vn

Cựu người mẫu giữ thái độ im lặng, không phủ nhận hay thừa nhận những chỉ trích từ Thanh Thảo.

Được biết, Thanh Thảo và Thúy Vinh từng là đôi bạn thân khi điều hành chung công ty giải trí, đào tạo ca sĩ. Từ năm 2011, cả hai xảy ra mâu thuẫn, Thanh Thảo tuyên bố không còn liên quan đến Thúy Vinh, đồng thời chấm dứt vai trò giám đốc trong công ty chung. Từ đó đến nay cả hai xảy ra nhiều cuộc khẩu chiến.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn