Mùa hè sao có thể thiếu dép xỏ ngón, nhưng mix sao cho đẹp bạn đã biết chưa?

( PHUNUTODAY ) - Bằng một cách khác, sao bạn không thử kết hợp quần áo với dép xỏ ngón vừa thoải mái khi đi chơi vừa không bị chê là quê mùa mà vẫn sang.

Đối với phái đẹp, cái gì không thể có cũng được nhưng nhất định phải có giày cao gót. Giày cao gót như tôn lên nét nữ tính cũng như có một sức hấp dẫn cánh mày râu của phái nữ. Nhưng, nếu mỗi ngày mà phải diện những đôi giày cao gót đó thì thật là mệt, nhất là trong cuộc sống hàng ngày, chỉ là đi chơi với bạn, ra phố dạo mát mà cũng phải đi giày thì không hợp hoàn cảnh tí nào. Bằng một cách khác, sao bạn không thử kết hợp quần áo với dép xỏ ngón.Bài viết sẽ cùng giới thiệu đến bạn vài gợi ý để bạn vừa thoải mái khi đi chơi vừa không bị chê là quê mùa mà vẫn sang chảnh. 

Nhắc tới dép xỏ ngón hay còn được gọi là dép tông, nhiều nàng sẽ nghĩ đến sự thoải mái quá hóa luộm thuộm, nhếch nhác và thường chỉ diện item này với đồ ở nhà, cùng lắm là đi chợ, ghé qua siêu thị chứ hiếm khi xúng xính dép lê đi dạo phố hay chụp hình sống ảo. Ấy vậy mà, đối với các cô nàng sành điệu, dép xỏ ngón lại trở thành điểm nhấn cực hay ho của set đồ, đó là bởi họ đã áp dụng vài ba tips sau đây.

1. Chọn dép xỏ ngón mang gam màu trung tính, thiết kế đơn giản

Mấy kiểu dép tông in "hoa hòe hoa sói", màu mè sặc sỡ sẽ không "có cửa" xuất hiện trong style sống ảo của mấy nàng sành điệu, đó là bởi chúng trông rất trẻ con, lại thiếu chỉn chu, thanh lịch. Thay vào đó, dép xỏ ngón tối giản, mang gam màu trung tính sẽ được ưu ái hơn vì chúng không hề "phá game", trái lại còn đem đến vẻ phóng khoáng, thú vị cho tổng thể trang phục.

Empty
Empty
Empty

2. Mix dép xỏ ngón với váy

Nét phóng khoáng của dép xỏ ngón rất ăn nhập với sự mềm mại, bay bổng của váy. Đây cũng chính là lý do, bạn sẽ thấy rất nhiều nàng sành mặc kết đôi dép xỏ ngón với chân váy/váy liền và có được tổng thể trang phục cực kỳ ưng mắt. Vậy nên Hè này, bạn cứ mạnh dạn diện bộ đôi váy vóc + dép xỏ ngón mà không phải lăn tăn, trái lại còn chứng tỏ là mình rất biết bắt kịp xu hướng.

Empty
Empty

3. Mix dép xỏ ngón với quần jeans/quần ống rộng

Quần jeans và quần ống rộng đều là những items không nghiêm túc thái quá, vì thế chúng không bị lệch pha khi kết hợp với dép xỏ ngón, nếu không muốn nói là cực kỳ hợp nhau và đem đến set đồ trẻ trung, thú vị cho người diện.

Empty
Empty

Ngoài lề một chút, khi diện dép xỏ ngón, bạn đừng quên tút tát móng chân cho vẻ ngoài thật nổi bật và sành điệu toàn diện nhé.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn