Vừa mới công khai yêu Hiền Sến, vợ cũ Lâm Vinh Hải bất ngờ kém sắc hơn dàn sao Việt

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện vợ cũ Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu xuất hiện trong chiếc đầm ren trắng lộ thân hình 'phát tướng'?

ly phuong chau

 Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, Lý Phương Châu diện chiếc đầm ren trắng khiến thân hình của cô khá lớn. Phải chăng, vợ cũ Lâm Vinh Hải 'phát tướng' sau khi công khai thoải mái bên Hiền Sến?

angela phuong trinh (2)

Angela Phương Trinh cũng xuất hiện đầy nổi bật. Diện bộ cánh màu đỏ quyến rũ, trẻ trung, ngay khi bước xuống xe, nữ diễn viên "Glee" không chỉ trở thành tâm điểm của khách mời và giới truyền thông mà còn thu hút cả những người đi đường.

angela phuong trinh (3)

Mix cùng với bộ đồ đỏ là chiếc túi xách nhỏ xinh cá tính.

angela phuong trinh (1)

Cận nhan sắc xinh đẹp của Angela Phương Trinh.

kim chi

Kim Chi mix áo sơ mi và chiếc quần âu đen cách điệu vô cùng cá tính. Nhan sắc cũng khá ngọt ngào xinh đẹp.

dong anh quynh

Đồng Ánh Quỳnh diện áo 2 dây khoe vòng 1 gợi cảm mix cùng quần đen và túi xách đen cá tính.

diep linh chau

Diệp Linh Châu khoe vòng 1 nóng bỏng với  chiếc đầm 2 dây nhung cực gợi cảm.

chau bui

Cô nàng fashionista Châu Bùi chọn cho mình kiểu makeup cá tính kết hợp cùng bộ suit nổi bật. Châu Bùi sử dụng tông màu makeup nude rất tây và tự nhiên, mái tóc thẳng khiến góc cạnh trên gương mặt thêm ấn tượng. 

toc tien

 Thiết kế mà Châu Bùi diện đã từng được nữ ca sĩ Tóc Tiên khoác lên người tại lễ trao giải Mama. Nhiều tín đồ thời trang thích thú với cùng một set đồ nhưng hai người đẹp có vóc dáng trái ngược nhau lại cùng khoe sắc. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn