Cách phối đồ giúp cho người mập trông thon gọn hơn

( PHUNUTODAY ) - Đối với người mập, việc lựa chọn thời trang làm thế nào cho hợp mốt mà vẫn tôn dáng là điều vô cùng quan trọng. Vậy nhưng các bạn có biết những mẹo mặc đồ như thế nào để cho hợp “gu” hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mẹo hữu ích ngay dưới đây nhé!

Lời khuyên về thời trang cho các cô nàng mũm mĩm đáng yêu:

  • Nên mặc trang phục tối màu: màu trơn hoặc họa tiết đều được.
  • Nên lựa chọn những bộ trang phục form dáng suông, chất liệu không quá bó sát cơ thể người mặc.
  • Nên chọn trang phục có tay áo.
  • Nếu bạn có đôi chân thẳng và săn chắc phần bắp chân, hãy lựa chọn những bộ đầm khoe khéo đôi chân, độ dài của váy đến đầu gối, hoặc đầm bút chì dài quá gối.
  • Hãy mang giày cao gót
  • Kết hợp vòng cổ to bản để tập trung ánh nhìn của mọi người vào phần khuôn mặt đáng yêu của bạn.
  • Những trang phục vest hoặc trang phục có layer nhiều lớp đều hợp với bạn.
  • Điều quan trọng hơn tất thảy là thần thái tự tin của bạn. Bạn chỉ thật sự đẹp khi có được sự tự tin và một tâm hồn đẹp.

Những mẹo mặc đồ cho những cô nàng béo

Kết hợp đen + xanh navy

Một trong số những cách ăn mặc cho người béo đó là việc kết hợp màu sắc trang phục. Gợi ý dành cho bạn đó là mix màu đen với xanh navy bởi sự kết hợp này tạo cảm giác thon gọn bất ngờ cho người mặc.

6.meo-phoi-do-cho-co-nang-map-2-phunutoday.vn

Đều là những gam màu tối, tôn da nên chúng không hề khiến bạn bị xỉn màu hoặc trông già đi. Với những cô nàng béo thì đây là lựa chọn an toàn.

Chọn váy xòe trên gối

Đây chính là người bạn thân của các nàng mập. Cách ăn mặc cho người béo kiểu này giúp bạn gái không bị lộ phần mỡ thừa nơi vòng eo. Với chiều dài trên gối sẽ giúp đôi chân đươc kéo dài ra, từ đó giúp vóc dáng trở nên thanh thoát hơn.

6.meo-phoi-do-cho-co-nang-map-3-phunutoday.vn

Bên cạnh kiểu dáng, bạn nên chọn chiều dài trên gối, kết hợp thêm với giày/dép cao gót để cơ thể thêm thon gọn. Tránh chọn những chiếc váy đến bắp chân sẽ khiến bạn ''đã béo còn già'' đấy.

Màu sắc

Nếu bạn là một cô nàng béo, đừng nên làm bạn với những màu sắc sáng chói, sặc sỡ hay nổi bật, bởi chúng sẽ khiến bạn trở nên “mũm mĩm” hơn.

6.meo-phoi-do-cho-co-nang-map-4-phunutoday.vn

Một gam màu tối, trung tính sẽ là trợ thủ đắc lực giúp cho bạn trông gọn gàng và gầy đi trông thấy.

Hoặc bạn có thể kết hợp màu sắc sáng tối đan xen, tạo phong cách nhẹ nhàng uyển chuyển mà lại rất hài hòa.

6.meo-phoi-do-cho-co-nang-map-5-phunutoday.vn

Đừng quên những món đồ đen trắng, và đừng ngần ngại kết hợp chúng với nhau. Cách phối đồ cho người lùn và mập với gam màu đen trắng vừa đơn giản lại nổi bật mà dáng lại gọn đi rất nhiều.

Chọn áo

Những chiếc áo phông hoặc áo sơ mi thiết kế cổ chữ V luôn là vị cứu tinh của các cô nàng nấm lùn. Bởi vì bạn mũm mĩm nên hãy áo sơ mi dáng rộng một chút, nó sẽ khiến bạn không bị lộ những khuyết điểm trên cơ thể. Một lưu ý quan trọng đó là bạn nên sơ vin áo trong quần, chúng sẽ giúp đôi chân bạn nhìn dài hơn, tạo cảm giác gọn gàng, cơ thể cân đối hài hòa.

6.meo-phoi-do-cho-co-nang-map-1-phunutoday.vn

Bạn nên chọn những thiết kế đơn giản, ít chi tiết, chiều dài của áo đến ngang hông là hợp lý. Tránh mặc những áo bó sát, nhiều bèo nhún, cổ thuyền hay cổ cao ôm, chúng sẽ làm cho bạn trông thật nặng nề.

Nếu diện một chiếc áo boxy khiến vai bạn nhìn to ra, trông nặng nề. Bạn hãy nghĩ ngay đến việc mặc một chiếc áo khoác hoặc áo khoác da bên ngoài, nó có thể khiến những đường cong quá tay của bạn trở nên mềm mại và dễ thương hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn