9 mẫu thiết kế căn hộ phong cách vintage mang đậm dấu ấn thời gian

( PHUNUTODAY ) - Phong cách vintage là sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. Với những gam màu nhẹ nhàng, nhã nhặn mang đến không gian sống mới mẻ.

Mẫu phòng ngủ theo phong cách vintage

Nếu bạn là người thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn và ngọt ngào thì phong cách vintage đích thị là dành cho bạn.

Với phòng ngủ phong cách vintage bạn có thể lựa chọn những món đồ nội thất cùng tông màu với nhau. Nhờ vậy, căn phòng trở nên hài hòa và đồng nhất hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn đồ nội thất có kiểu dáng cổ điển để thể hiện được hết kiểu dáng vintage.

Một vài món đồ nội thất bạn có thể lựa chọn như tủ kệ cổ, lọ hoa gốm,… Thay vì sơn tường như bình thường bạn có thể dùng tường lát gạch.

Thiết kế phòng bếp vintage

Phòng bếp thiết kế theo phong cách vitage cũng được nhiều người yêu thích. Phòng bếp mang phong cách vintage có sự nhẹ nhàng, nhã nhặn và tinh tế, là sự pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại. Vì vậy mà không gian bếp trở nên sang trọng, mới lạ. Không gian bếp thanh lịch, tiện nghi cũng giúp gia chủ tăng cảm hứng nấu nướng cho gia đình.

Bạn có thể tận dụng để thiết kế nhiều kệ đựng đồ giống như mẫu phòng bếp này. Nhưng hãy lưu ý đến màu sắc của kệ so với toàn thể không gian. Chọn kệ màu trắng sẽ hài hòa hơn với không gian vintage. Các dụng cụ nấu nướng cũng nên lựa chọn những màu cổ điển.

Bạn cũng có thể đặt phòng bếp hướng ra bên ngoài để thu hút ánh sáng tự nhiên. Thiết kế trang trí xung quanh căn phòng với những kiểu dáng mới lạ tạo nên sự ấn tượng. Gạch ốp, tường bếp mang tông màu nhẹ nhàng như be, trắng. Trần nhà thiết kế bóng đèn lớn mang đến sự khác biệt.

Mẫu thiết kế phòng khách phong cách vitage

Với phong cách vintage, có rất nhiều cách để bạn biến tấu căn phòng của mình. Chẳng hạn dựa vào việc lựa chọn nội thất, màu sắc, trang trí xung quanh.

Phòng khách kết hợp phòng đọc sách theo phong cách vintage là một ý tưởng thiết kế không tồi. Những kệ sách được làm bằng gỗ, có thể đặt ngay khung cửa sổ những bình gốm có tiểu cảnh. Nó vừa giúp điều hòa không khí, vừa góp phần mang đến không gian sống xanh.

Ở mẫu phòng khách này gia chủ treo lên tường nhiều bức tranh nghệ thuật. Tấm thảm thổ cẩm đặt dưới sàn nhà cũng tạo thành một điểm nhấn ấn tượng. Sự kết hợp hài hòa của màu sắc giúp căn phòng trở nên lung linh, ấm áp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link