Xôn xao mối quan hệ của em gái Cẩm Ly với anh rể tỷ phú Chính Chu - ông xã Hà Phương

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Minh Tuyết đã chính thức lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ hiện tại giữa cô và cả gia đình với anh rể tỷ phú Chính Chu - ông xã của ca sĩ Hà Phương khiến nhiều người xôn xao.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Minh Tuyết đã thẳng thắn chia sẻ về anh rể Chính Chu - ông xã "ca sĩ tỷ phú" Hà Phương. Theo đó, giọng ca "Xin lỗi anh" cho biết, nhận xét về nghề nghiệp thì cô và chị gái Cẩm Ly hợp nhau hơn. Hà Phương lại có suy nghĩ khác nên đôi khi, nói chuyện về nghề, quan điểm của Hà Phương và cô, Cẩm Ly không giống nhau. Chỉ có sự tranh cãi về nghề chứ trong gia đình không có chuyện gì đến mức kiểu như không nhìn mặt nhau. Chị em trong nhà mà.

Minh Tuyết cho biết, khi nói chuyện với chị gái Hà Phương, hai người sẽ nói chuyện đi chơi này nọ, bố mẹ, con cái, không bàn luận về nghệ thuật. Chính vì thế, chị em cô ít xích mích với nhau lắm. Còn ca sĩ Cẩm Ly, tính rất ôn hòa, cho nên hai chị em có đồng cảm rất nhiều, khi tâm sự, chia sẻ đều rất ăn ý, không xích mích gì.

Ca sĩ Minh Tuyết

Ca sĩ Minh Tuyết

Trước câu hỏi, ông xã của ca sĩ Hà Phương là Chính Chu - tỷ phú Việt giàu nhất tại Mỹ, vậy sự giàu có của vợ chồng Hà Phương có tạo rào cản trong mối quan hệ tình cảm giữa mấy chị em hay không, thì nữ ca sĩ cho rằng 4 chị em cô sống mà không dựa vào tiền của ai nên không lo ràng buộc này nọ.

"Trong cuộc sống, chúng tôi cũng giúp đỡ nhau. Nếu cần số tiền lớn vào việc gì đó mà trong một lúc không xoay được, tôi sẽ hỏi mượn chị Hà Phương. Tôi không giàu có nhưng cuộc sống cũng đầy đủ. Tôi là người mê nghệ thuật, mê quần áo, mua sắm. Nếu chị Cẩm Ly kiếm được 10 đồng, sẽ giữ 8 đồng, xài 2 đồng. Còn tôi sẽ xài 8 đồng mà giữ có 2 đồng thôi. Tất nhiên là tôi không phung phí quá, tiêu pha cũng phải trong số tiền mình kiếm được" - Minh Tuyết cho biết.

Minh Tuyết nói thêm, quan hệ giữa bố mẹ, các anh chị em trong gia đình với tỷ phú Chính Chu vẫn bình thường. Thường thường một năm, Hà Phương về Việt Nam 1 lần với gia đình. Năm nào, mấy chị em cũng về Việt Nam. Ngày xưa thì về vào dịp Tết, giờ mấy đứa nhỏ con của Hà Phương đi học nên mọi người chuyển sang tụ họp gia đình vào dịp hè.

Vợ chồng ca sĩ Hà Phương và ông xã Chính Chu

Vợ chồng ca sĩ Hà Phương và ông xã Chính Chu

"Mỗi lần gia đình chúng tôi tụ họp, anh Chính Chu cũng tranh thủ về thăm. Ngày xưa, anh hay về nhưng gần đây anh mở công ty riêng nên rất bận. Có khi anh chỉ nghỉ ở Việt Nam một hai ngày rồi lại phải bay tiếp" - Minh Tuyết nói.

Đồng thời, Minh Tuyết thừa nhận, bố mẹ cô rất hài lòng về 4 con gái. Không chỉ về những thành công trong công việc mà còn không có ai trắc trở trên con đường hôn nhân. Nhất là trong nghề không bị mang tai tiếng. Điều này, bố mẹ nữ ca sĩ từng lo lắng nhất khi các con theo nghề ca hát.

Minh Tuyết cho biết, "Bố mẹ không bao giờ đòi hỏi con cái. Thỉnh thoảng bố tôi nói đùa rằng: “Tao già rồi, tụi bay cứ cho tao… chiếc chiếu là được rồi”.

Chia sẻ về chuyện riêng tư cũng như kế hoạch sinh con của mình, Hà Phương cho biết, trước cô tự đưa ra cột mốc khi 35 tuổi sẽ có em bé, tập trung cho gia đình. Không ngờ, 35 tuổi đã qua mà công việc cứ cuốn đi. Hiện tại, vợ chồng cô đang mong ngóng có thêm thành viên mới và nữ ca sĩ hy vọng sớm có tin vui để thông báo với mọi người.

Trước đó, ca sĩ Cẩm Ly cũng từng lên tiếng về tin đồn cô và Minh Tuyết xích mích. Cụ thể, vào năm 1997, khi giọng ca "Xin lỗi anh" sang Mỹ, cặp song ca ăn khách Cẩm Ly - Minh Tuyết thời bấy giờ chính thức tan rã.

Ba chị em Minh Tuyết, Cẩm Ly và Hà Phương trên sân khấu

Ba chị em Minh Tuyết, Cẩm Ly và Hà Phương trên sân khấu

Cẩm Ly từng có lần chia sẻ rằng, cô còn muốn bỏ nghề khi thiếu vắng Minh Tuyết. Lúc đó, khi giọng ca "Xin lỗi anh" ra đi, cô không giận nhưng rất buồn, không muốn em đi chút nào. Giờ nghĩ lại, không có ngày đó thì không có Cẩm Ly và Minh Tuyết bây giờ.

Cẩm Ly cho biết, hai chị em có tính tình rất khác biệt. Trong khi cô trầm tính, ít nói thì Minh Tuyết lại khác hẳn. Cẩm Ly tiết lộ, trong các chị em, Minh Tuyết là út nhưng lại mạnh mẽ hơn cả, là người lo toan tất cả mọi thứ từ việc nhận show, cho đến làm tài xế của Cẩm Ly những khi đi diễn xa.

Đó là lý do mà khi Minh Tuyết quyết định sang Mỹ lập nghiệp, Cẩm Ly cảm thấy rất buồn và hoang mang. Bởi với tính cách nhút nhát của mình thì việc Minh Tuyết ra đi khác nào Cẩm Ly phải giải nghệ. Tuy nhiên, bà mẹ hai con vẫn rất tôn trọng ý muốn của em gái. Cũng chính Cẩm Ly là người đã cho Minh Tuyết vay tiền khi mới sang Mỹ lập nghiệp. Tình cảm chị em của Cẩm Ly và Minh Tuyết khiến nhiều người ngưỡng mộ./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn