Cách siêu đơn giản đánh tan mỡ bụng ngay hôm nay!

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù ăn uống kham khổ, tập luyện cực hình, ngủ siêu ít… nhưng bạn vẫn cứ tăng cân ù ù. Khám phá infographic dưới đây, bạn sẽ hiểu vì sao và thấy rằng đánh tan mỡ bụng không khó như đã tưởng tượng.

Tác hại khôn lường của việc béo bụng

Béo bụng và bệnh tiểu đường

Béo bụng tăng khả năng phát triển bệnh tiểu đường. Thực tế, nếu cơ thể bạn tích lũy mỡ chủ yếu ở vùng bụng, nguy cơ bệnh tiểu đường tuyp 2 lớn hơn nếu có thể bạn tích lũy mỡ ở nơi khác chẳng hạn như đùi và hông.

Béo bụng và bệnh tim mạch

Có quá nhiều mỡ xung quanh bụng bất kể trọng lượng tổng thể của bạn có thể tác động có ý nghĩa tới nguy cơ mắc bệnh tim. 

Béo bụng và huyết áp cao

Béo bụng có mối liên kết với nguy cơ cao bị mắc huyết áp cao hơn là mỡ dưới da. Nghiên cứu năm 2003 tại Medial College of Georgia thông báo rằng béo phì có thể dẫn tới huyết áp cao. Thêm nữa, nguy cơ cao hơn ở những người béo bụng. 

Béo bụng và ung thư

Tăng thêm trọng lượng xung quanh vòng eo của bạn có thể làm tăng nguy cơ các loại ung thư khác nhau bao gồm ung thư đại tràng, tụy, vú và ung thư tử cung.

Béo bụng và ngừng thở khi ngủ

Béo bụng là một trong những yếu tố nguy cơ cho vấn đề khi ngủ này, đặc biệt là ở đàn ông. Một nghiên cứu năm 2008 đã phát hiện béo bụng và ngừng thở khi ngủ hình thành một vòng lẩn quẩn nơi mỗi thứ lại làm cho cái kia tệ hơn. 

Cách siêu đơn giản đánh tan mỡ bụng 

danh-tan-mo-bung
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn