Xót xa bé gái 8 tuổi bị bố nhiều lần trói vào cột đánh đập dã man, thâm tím khắp người

( PHUNUTODAY ) - Một bé gái 8 tuổi bị bố đẻ dùng dây thừng trói tay vào cột, dùng roi đánh đập dã man gây nhiều vết thương bầm tím trên cơ thể.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h ngày 20/2, cháu Lê Thị Thu Nh. (8 tuổi) bị bố mình là Lê Đình H. (35 tuổi), trú tại thôn 5, xã Nông Trường, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa dùng dây thừng trói tay vào cột, dùng roi tre đánh đập dã man và để lại nhiều vết thương trên cơ thể.

Chiều cùng ngày trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh kèm clip ghi lại hình ảnh cháu Nh. với nhiều vết thương thâm tím vùng mông, đùi, lưng, tay và mặt. Đặc biệt, vùng mông bị bầm tím đen (tụ máu) do đòn roi để lại.

Hình ảnh bé gái bị bầm tím trên cơ thể.

Hình ảnh bé gái bị bầm tím trên cơ thể.

Liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo Công an xã Nông Trường, cho biết ngay sau khi nhận tin, đã trực tiếp xuống gia đình xác minh. Sau đó, công an xã đã viết giấy triệu tập mời người bố là anh H. lên làm việc nhưng anh này vắng mặt ở địa phương từ sau khi sự việc xảy ra.

Theo lãnh đạo công an xã Nông Trường, H. không có nghề nghiệp ổn định. Anh này có 2 tiền án về tội Mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy.

Đồng thời, Công an xã Nông Trường phối hợp với huyện Triệu Sơn lấy lời khai của cháu bé và những người liên quan để phục vụ công tác điều tra. Bước đầu, cháu Nh. trình bày với công an là đã nhiều lần bị bố trói tay vào cột nhà, dùng roi đánh đập, bạo hành.

Được biết, chị Lê Thị Hương (SN 1986, mẹ cháu Nh.) và Lê Đình H. kết hôn với nhau và có được 2 người con (1 trai và 1 gái). Năm 2017, do cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, vợ chồng anh H. ly hôn với nhau, 2 người con ở với H. và bà nội tại thôn 5, xã Nông Trường.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn