Nam Em thú nhận sự thật bất ngờ sau khi ra viện, Trường Giang phản ứng lạ

( PHUNUTODAY ) - Nam Em đã có những chia sẻ thẳng thắn nhằm tự nhủ với bản thân sau khi ra viện khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Những ngày qua, chuyện tình tay ba giữa Nhã Phương – Trường Giang – Nam Em liên tục khiến showbiz Việt trở nên sóng gió và khiến cộng đồng mạng xôn xao, bàn tán. Sau khi trải lòng về chuyện tình kéo dài 30 ngày với danh hài xứ Quảng, Top 8 Hoa hậu Trái đất liên tục gặp phải nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí áp lực dư luận đã khiến cô suy sụp tinh thần đến mức phải nhập viện.

a-nh-chu-p-ma-n-hi-nh-2018-03-28-lu-c-12-34-06-sa-side

Trước ồn ào này, trên trang cá nhân của mình, Nam Em tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ đoạn clip nhằm đề cập đến chuyện tình cảm cùng một người cô. Theo đó, người đẹp cho biết, “Từ hôm nay Nam Em sẽ sống bình tĩnh hơn”. Trong clip, Nam Em lộ rõ gương mặt tiều tuỵ, mệt mỏi. Cô gượng cười và liên tục gật đầu khi nghe đến những câu như: “Cảm xúc thăng hoa hay đam mê, cao điểm chỉ trong phút chốc, một lúc đó thôi rồi thì cũng dập tắt, rồi mình được những gì?”.

Có lẽ đây là lời khuyên khá hữu ích giúp Nam Em lấy lại bình tĩnh, cân bằng trong cuộc sống. Trong khi đó, về phía Trường Giang, anh vẫn im lặng dù sự xuất hiện của danh hài sau scandal khiến dư luận quan tâm.

Trong buổi gặp gỡ truyền thông giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, Nam Em bất ngờ thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Trường Giang. Chưa dừng lại ở đó, Top 8 Hoa hậu Trái đất còn gián tiếp thừa nhận hẹn hò với danh hài khi anh đang yêu Nhã Phương.

Đồng thời, trên trang cá nhân, Nam Em cũng gửi lời xin lỗi đến những người trong cuộc. Top 8 Hoa hậu Trái đất khẳng định, không muốn làm tổn thương bất kỳ ai và càng không có suy nghĩ "trả đũa" vì những đau khổ trong chuyện tình cảm./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn