Than mệt vì dọn “núi” quà fans tặng, Jack ẩn ý thể hiện thái độ về ồn ào với Sơn Tùng M-TP

( PHUNUTODAY ) - Giữa lúc dính nghi vấn nói xấu Sơn Tùng M-TP, Jack nhận được “núi” quà tặng từ người hâm mộ, không mấy bận tâm về những ồn ào trên mạng xã hội.

Trước những lùm xùm bị cho rằng gọi hot streamer ViruSs là “thằng” và tiết lộ Sơn Tùng không phải là người sáng tác “Nơi Này Có Anh”, Jack vẫn giữ nguyên động thái bất di bất dịch, không mấy bận tâm đến những đồn thổi trên mạng xã hội.

Empty

Jack vô tình vướng vào lùm xùm nói xấu Sơn Tùng

Trên trang cá nhân của Jack mới đây, nam ca sĩ vô tư khoe núi quà được fan yêu thương dành tặng nhân ngày 1/6. Quà nhiều đến nỗi phòng khách không còn chỗ để chứa, giọng ca “Sóng gió” có chút hờn dỗi viết: “Lại một lần nữa chứng minh sức lầy lội của Đóm. Hôm nay 1/6, còn tôi 23 tuổi rồi, nhắc lại là 23 tuổi rồi. Trời ơi à, Mới được gọn gàng vài hôm giờ nữa rồi!".

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Nam ca sĩ mệt mỏi vì phải dọn đống quà của fan gửi nhân ngày 1/6

Dường như Jack không hề bị ảnh hưởng tâm lý giữa lúc lùm xùm đang diễn ra, khi được fan vào an ủi, động viên, nam ca sĩ thoải mái chia sẻ: “Bây giờ sẽ đi ăn cơm cho bớt nặng lòng nặng dạ", "Quá mệt mỏi",..

jack-nha-ngoisaovn-13-ngoisaovn-w677-h642

Lời nhắn hài hước của Tiến Luật dành cho Jack

Đáng chú ý hơn, ở dưới phần bình luận khi các fan đang mải hỏi thăm tình hình của Jack thì diễn viên Tuấn Luật vào để lại bình luận hóm hỉnh: “Nếu chật quá thì chở qua đây nha chú". Bình luận của Tiến Luật khiến dân mạng phải bật cười vì độ tranh thủ của ông xã Thu Trang.

Trước đó không lâu, Jack từng một phen hốt hoảng bởi những món quà độc lạ của người hâm mộ khi gửi cả cá sống và thúng dép tổ ong cho nam ca sĩ. Anh phải ngay lập tức nhắc nhở đừng gửi món quà tươi như thế này, đặc biệt là cá sống bởi vì không biết sẽ bốc mùi khắp nhà, nếu có tặng thì hãy báo trước cho Jack.

jack-bat-ngo-truoc-nhung-mon-qua-doc-la-cua-fan-ca-song-va-dep-to-ong-1a6f2b99

Jack hốt hoảng khi nghe người hâm mộ tặng cá

Là một chàng trai miền Tây chân chất mang trong mình tình yêu cháy bỏng với dòng nhạc rap, Jack là chủ nhân của loạt hit như Hồng nhan, Sóng gió, Bạc Phận,.. Với khả năng hát bất chấp mọi thể loại với lối kết hợp giữa rap và hát chính một cách hài hòa, mộc mạc nhưng dễ thấm vào lòng người, Jack nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng khán giả và sở hữu lượng người hâm mộ lớn nhất nhì Vbiz, hiện tại con số người theo dõi trên trang cá nhân của Jack lên tới 1,3 triệu người.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn