9 xu hướng trang điểm được dự đoán sẽ "làm mưa làm gió" thị trường làm đẹp năm 2022

( PHUNUTODAY ) - Theo dự đoán của giới chuyên gia, vẻ ngoài của phái đẹp sẽ được mài giũa, cải tiến bằng loạt cách trang điểm mới.

Làn da mềm mại

Các sản phẩm làm sáng da nhẹ và thoáng khí sẽ được ưu ái. Bạn nên sử dụng các công thức dạng kem hoặc lỏng như phấn má hồng dạng kem và kem đánh sáng dạng lỏng. Có thể bỏ qua kem nền và thoa kem che khuyết điểm ngay khi cần, hoặc trộn kem nền thông thường với kem dưỡng ẩm để lớp nền trông tự nhiên hơn. Hãy nhớ nguyên tắc, làn da có thể thở càng nhiều thì càng tốt.

Chuyên gia trang điểm hàng đầu Hollywood cho rằng các xu hướng phấn nền sẽ phản chiếu và sáng sủa hơn khiến bạn cảm thấy được hồi sinh ngay lập tức.

trangdiem1

Kẻ mắt đồ họa

Sự hồi sinh của năm nay sẽ được hỗ trợ bởi làn da tươi trẻ và không tì vết. Lớp lót đồ họa sẽ là hình quả anh đào vì nó mang lại nhiều không gian hơn và dễ dàng làm sạch những lỗi trái ngược với cách kẻ mắt truyền thống được vẽ sát bên trên hàng mi.

Đôi mắt là một cách rất sáng tạo để bạn thể hiện bản thân. Tôi đã thử các hình dạng kẻ mắt để tạo ra một đôi mắt đồ họa đậm hoặc tinh tế.

Trang điểm lông mày chi tiết

Xu hướng lông mày đã trải qua rất nhiều giai đoạn (màu nâu kẻ chì đậm, lông mày mảnh,...). Tuy nhiên, năm nay, các chuyên gia dự đoán lông mày chi tiết sẽ là một trong những xu hướng trang điểm nổi bật tiếp theo. 

trangdiem2

Môi có đường viền

Xu hướng môi có đường viền sẽ không đi đến đâu cả. Nhưng để giữ cho nó trông hiện đại, bạn nên kết thúc một lớp son satin dưỡng ẩm’.

Lông mày mỏng mịn

Các chuyên gia dự đoán, lông mày nhiều lớp sẽ tiếp tục phát triển mạnh vào năm 2022. Việc đông cứng chân mày cũng làm dày các sợi lông, điều này giúp bạn dễ tạo kiểu cũng như dễ vuốt chân mày hơn. 

Đánh phấn má hồng

Đánh má hồng ở những nơi như thái dương và xương gò má trên sẽ trở nên phổ biến. Có rất nhiều kiểu trang điểm má hồng vào mùa hè năm 2022. Đây là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu sáng tạo với những màu má hồng ấm áp nhẹ nhàng phủ lên thái dương và khóe mắt’. Điều tuyệt vời nhất về sự hồi sinh của má hồng là nó có khả năng tạo ra một làn da tự nhiên bên cạnh làn da tươi trẻ.

trangdiem3

Đánh son lòng môi

Đnh son lòng môi sẽ xuất hiện ở khắp mọi nơi. Lấy cảm hứng từ văn hóa châu Á, kiểu dáng này tập trung màu sắc ở trung tâm của môi và ít dần ra rìa môi mang lại hiệu ứng tự nhiên.

Kẻ mắt hai cánh

Không cần phải là một chuyên gia trang điểm hoặc quá đam mê để áp dụng nó. Kẻ mắt hai cánh có thể phù hợp với tất cả mọi người. Kẻ mắt hai cánh có nhiều kiểu và phù hợp với mọi dáng mắt.

Trang điểm môi phủ bóng

Có thể bạn không để ý, nhưng son bóng đã trở lại. Cùng với son bóng, chúng ta sẽ tiếp tục tạo ra những kiểu trang điểm thể hiện sự tôn kính của thời đại quý tộc. Bạn hãy xem lại xu hướng của những năm 2000 để có cảm hứng làm bóng đôi môi của mình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link