Nhan sắc thật của bà xã Phạm Anh Khoa không thua kém gì Tăng Thanh Hà

( PHUNUTODAY ) - Thùy Trang khiến công chúng không khỏi trầm trồ vì nhan sắc thuở thanh xuân giản dị những vẫn đẹp hút hồn, không kém cạnh gì so với Tăng Thanh Hà.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Phạm Anh Khoa là cựu người mẫu Thùy Trang vừa đăng tải loạt ảnh thời thanh xuân rực rỡ vào năm 25 tuổi của mình. Kèm với đó, Thùy Trang chú thích dí dỏm: "Em gái mình... 25 tuổi! Xuyên không về đón nó giúp!".

Empty
Đôi chân thon dài cùng gương mặt thanh tú, dịu dàng khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Đôi chân thon dài cùng gương mặt thanh tú, dịu dàng khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Thùy Trang chia sẻ loạt ảnh tuổi trẻ đầy rực rỡ.

Thùy Trang chia sẻ loạt ảnh tuổi trẻ đầy rực rỡ.

Qua những bức ảnh có thể thấy, cựu người mẫu ăn vận giản dị và gần như không trang điểm nhưng cô vẫn toát lên vẻ gợi cảm và có sức hút riêng. Thùy Trang sở hữu một nhan sắc khá nổi bật dù không hề trang điểm hay phục sức cầu kì. Ngắm nhìn Thùy Trang thời xuân sắc mới hiểu nguyên nhân cô lại có mặt trong hội bạn thân toàn mĩ nhân của Tăng Thanh Hà.

that-khong-ngo-thoi-thanh-xuan-vo-pham-anh-khoa-vua-xinh-dep-vua-boc-lua-chang-kem-canh-hoi-ban-than-2018-10-09-03-43_0_0

Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú khi xem chùm ảnh hiếm thấy này của Thùy Trang. Ngay dưới bài viết, nhiều người và dành cho cô nhiều lời khen ngợi như: "Không hổ danh nằm trong hội mỹ nhân cùng với Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà...", "Thần thái quá xuất sắc",...

Những ai thường xuyên theo dõi Thùy Trang đều rất ngưỡng mộ cuộc sống của cô. Cô luôn chọn cách sống bình lặng nhưng ấm áp tình cảm gia đình.

Vo-Pham-Anh-Khoa-thuo-thanh-xuan-boc-lua-nhu-dien-vien-Nhat-Ban-vo-pham-anh-khoa--15--1539049576-width768height960

Thùy Trang kết hôn với Phạm Anh Khoa từ năm 2008 nhưng rất ít khi xuất hiện bên chồng. Bản thân Phạm Anh Khoa cũng rất kiệm lời về vợ cũng như về gia đình bé nhỏ của mình. Mãi đến khi Thùy Trang chuyển sang làm quản lý cho Phạm Anh Khoa, công chúng mới có dịp biết thêm một chút về cô.

PhamAnhKhoa

Thùy Trang từng chi sẻ việc kết hôn với Phạm Anh Khoa có lẽ là cột mốc đánh dấu sự thay đổi rất lớn trong cuộc đời cô. Thời gian qua, khi Phạm Anh Khoa phải đối mặt với những lùm xùm bị tố "gạ tình" chính Thùy Trang đồng hành cùng chồng mình trong mọi hoạt động.

Hình ảnh gần đây của Phạm Anh Khoa và Thùy Trang.

Hình ảnh gần đây của Phạm Anh Khoa và Thùy Trang.

Sau buổi họp báo xin lỗi vì scandal "gạ tình", Phạm Anh Khoa tạm lánh xa showbiz. Anh cũng hạn chế xuất hiện trên truyền thông và các sự kiện. Được biết, nam ca sĩ cũng đã cắt đi mái tóc nghệ sĩ của mình và dành nhiều thời gian cho gia đình cùng các hoạt động xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn