4 bí quyết đơn giản giúp bạn có diện mạo mới mẻ mà không cần mua sắm nhiều quần áo

( PHUNUTODAY ) - Ngay cả khi chỉ diện quanh đi quẩn lại một vài công thức, bạn vẫn có thể tạo sự mới mẻ cho diện mạo của mình bằng những bí quyết đơn giản dưới bài viết này.

Thay đổi giày dép

Bất cứ tín đồ thời trang nào cũng hiểu được tầm quan trọng của giày dép. Tuy là một phần nhỏ và lại tít ở dưới chân nhưng một đôi giày, dép lại đóng vai trò rất lớn trong việc đảm bảo tính thẩm mỹ của set đồ. Không chỉ hoàn thiện set đồ, giày dép còn quyết định phong cách của set đồ và do đó, việc thay đổi linh hoạt các kiểu giày dép khác nhau sẽ giúp bạn diện một công thức nhiều lần mà không bị nhàm chán.

1a-15481343376911647389767-1548178329939455889806

Cùng một set đồ, nếu bạn thích phong cách trẻ trung, năng động, hãy chọn sneaker; trong trường hợp bạn muốn nhấn mạnh vẻ kiểu cách nữ tính thì boot có gót lại là lựa chọn hợp lý. Cùng một chiếc váy dài yểu điệu, diện boot cao cổ sẽ toát lên vẻ thanh lịch trong khi combat boot lại ghi điểm với sự phá cách, cá tính. Hãy thay đổi linh hoạt các kiểu giày dép khác nhau, bạn sẽ nhận được rất nhiều bất ngờ thú vị.

photo-1-15481782830351570196229

Đổi kiểu tóc

Đôi khi, bạn không cần thiết phải thay đổi cách mix đồ mà chỉ cần thay đổi kiểu tóc là cũng đủ để có diện mạo mới mẻ hơn rồi. Tưởng không liên quan nhưng tương tự như một món phụ kiện, kiểu tóc cũng đóng vai trò khá quan trọng trong việc thể hiện cá tính của set đồ.

Vẫn là set đồ với áo len - quần jeans nhưng khi bạn xõa tóc sẽ gây một ấn tượng khác mà buộc tóc gọn gàng lại gây một ấn tượng khác. Thông thường, tóc xõa sẽ tạo cảm giác yểu điệu nữ tính, tóc buộc đuôi ngựa sẽ toát lên vẻ casual, tóc búi lại gắn liền với sự trẻ trung. Một khi đã nắm được phong cách của từng kiểu tóc, bạn có thể F5 cho diện mạo của mình một cách đơn giản, hiệu quả.

Empty
Empty

Thử các kiểu layering 

Layering chính là bí quyết số một giúp bạn tạo nên phong cách ăn mặc đa dạng ngay cả khi bạn không có tủ quần áo đồ sộ của một fashion blogger. Đó là lý do mà bạn luôn nên thủ sẵn nhưng món đồ mỏng dễ layering như áo phông, áo sơ mi, áo cổ lọ mỏng để mix&match với đồ đông, vừa tăng độ ấm lại vừa tạo sự mới mẻ, thú vị cho set đồ.

Đơn cử như với một chiếc áo len cổ lọ, bạn có thể layering thêm áo sơ mi bên ngoài theo đúng trend Hàn Quốc năm nay hay diện ra ngoài áo 2 dây để có set đồ áo len - chân váy xinh xẻo mà không cần sắm thêm chân váy... Không có giới hạn nào cho việc layering nên hãy thật sáng tạo để ngày càng dắt túi được nhiều cách mix&match hay ho từ những món đồ nhất định mà mình có.

Empty
Empty

Mặc áo choàng thay vì một chiếc áo khoác

Những chiếc áo choàng mùa đông không những giúp bạn ấm áp mà nó còn tạo nên vẻ ngoài thời trang, phong cách và “chất lừ”. Thay vì những chiếc áo khoác thì bạn nên chọn những chiếc áo choàng rộng để nâng tầm phong cách và vẻ ngoài của mình. Áo choàng luôn mang tới cho mọi cô gái một chút sexy, quyến rũ và sự sang trọng.

7_meo_hay_nang_tam_phong_cach_cua_ban2
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn