Tăng Thanh Hà nói gì khi bị hỏi đang mang bầu con thứ 3?

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh xinh đẹp như một nàng thơ của bà mẹ 2 con Hà Tăng đã "đốn hạ" tim fans.

Dù rời xa các hoạt động showbiz nhiều năm nay, nhưng sức hút của Tăng Thanh hà vẫn không thể lý giải được. Mọi hoạt động của nữ diễn viên đình đám một thời đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Mới đây nhất, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ lên trang cá nhân rất nhiều hình ảnh trong chuyến đi du lịch cùng hội bạn thân ở Đà Lạt. Những khoảnh khắc xinh đẹp của "nàng ngọc nữ màn ảnh Việt" đã làm xao xuyến triệu con tim của người hâm mộ.

Empty
Empty
Tăng Thanh Hà khoe ảnh đẹp

Tăng Thanh Hà khoe ảnh đẹp "hút hồn" trong chuyến du lịch ở Đà Lạt.

Những hình ảnh đẹp ngất ngây của bà mẹ 2 con đã nhận được nhiều lời khen về nhan sắc, thần thái vừa giản dị vừa sang trọng, quý phái. Tuy nhiên, việc xuất hiện trong một bộ cách rộng, thướt tha Hà Tăng đã khiến người thân phải thốt lên hỏi chuyện: "Sắp có em bé nữa hả con?". Nhanh chóng trả lời câu hỏi này người đẹp vui vẻ đáp: "Ha ha con biết mặc cái đầm này ai nhìn cũng sẽ tưởng có em bé" - Hà Tăng hài hước phủ nhận.

Người thân Tăng Thanh hà thắc mắc chuyện cô đang có em bé.

Người thân Tăng Thanh hà thắc mắc chuyện cô đang có em bé.

Ngoài ra, được biết trong chuyến du lịch tại Đà lạt lần này, đi cùng Hà Tăng có bà xã Phạm Anh Khoa - Thùy Trang và Thân Thúy Hà. Được biết, họ đã trở thành hội bạn thân thiết trên 10 năm nay. Dù cách biệt về tuổi tác và ngành nghề cũng như mức độ nổi tiếng nhưng nhóm bạn của Tăng Thanh Hà vẫn luôn chứng tỏ giữa họ là tình bạn chân thành.

Hiện tại, chỉ còn duy nhất Thân Thuý Hà vẫn còn hoạt động diễn xuất. Tăng Thanh Hà đã tuyên bố rời showbiz nhiều năm và chỉ tập trung cho gia đình và kinh doanh. Còn Thùy Trang là người duy nhất đứng ngoài showbiz , cô chỉ được biết đến với danh nghĩa vợ của nam ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Tăng Thanh Hà và bạn thân trong chuyến đi du lịch. Có thể thấy, trải qua nhiều năm gắn bó, mỗi khi hội ngộ, Tăng Thanh Hà và hội bạn đều cùng chụp ảnh chung để làm kỉ niệm.

Tăng Thanh Hà và bạn thân trong chuyến đi du lịch. Có thể thấy, trải qua nhiều năm gắn bó, mỗi khi hội ngộ, Tăng Thanh Hà và hội bạn đều cùng chụp ảnh chung để làm kỉ niệm.

Hiện tại, sau nhiều năm lập gia đình và lên chức làm mẹ của một bé trai và một bé gái, ngọc nữ một thời ngoài tập trung cho công việc kinh doanh thì dành mọi thời gian để chăm lo cho tổ ấm của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn