Không đội mũ bảo hiểm, nam thanh niên bỏ lại xe máy rồi nhảy xuống Hồ Tây để tẩu thoát

( PHUNUTODAY ) - Khi bị lực lượng 141 yêu cầu dừng xe để kiểm tra vì không đội mũ bảo hiểm, thanh niên bất ngờ nhảy xuống hồ trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Chiều 28/4, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ hình ảnh và câu chuyện về việc nam thanh niên đi xe máy nhảy xuống hồ khi bị lực lượng 141 yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Liên quan đến sự việc này, trao đổi với Thanh Niên, một chỉ huy Tổ công tác Y5/141, Công an thành phố Hà Nội, cho biết đơn vị đã bàn giao 1 nam thanh niên có nhiều biểu hiện nghi vấn cho Công an phường Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy, Hà Nội) để đấu tranh, làm rõ.

Khu vực nơi xảy ra sự việc.

Khu vực nơi xảy ra sự việc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ chiều 28/4, khi tổ công tác Y5/141 đang làm nhiệm vụ tại khu vực hồ Tây, đoạn thuộc địa bàn phường Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy, Hà Nội) thì phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm.

Thấy vậy, tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, nam thanh niên không chấp hành mà quay đầu xe bỏ chạy. Đáng chú ý, sau đó, nam thanh niên đã bất ngờ nhảy xuống hồ đề tẩu thoát.

Ngay sau đó, tổ công tác đã triển khai lực lượng truy bắt và đã bắt nam thanh niên này lên bờ sau đó ít phút.

Theo thông tin trên Tổ Quốc, qua đấu tranh tại chỗ, nam thanh niên cho hay khi nhìn thấy lực lượng công an đã sợ quá nên nhảy xuống hồ trốn.

Vào thời điểm kiểm tra, tổ công tác không phát hiện chất cấm hay vũ khí gì. Hiện nam thanh niên này đã được bàn giao cho công an phường sở tại tiếp tục đấu tranh, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn