Á hậu 2 Thủy Tiên và hành trình giảm 32kg thành công, "lột xác" để sở hữu thân hình chuẩn mẫu

( PHUNUTODAY ) - Nhìn hình ảnh hiện tại, ít ai biết người đẹp Đồng Tháp đã từng có một khoảng thời gian "đau đầu" với cân nặng của mình.

Tối ngày 25/6, Huỳnh Phạm Thủy Tiên đã chính thức khép lại hành trình chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss Universe Vietnam 2022 với ngôi vị Á hậu 2. Khác với hình ảnh thon gọn hiện tại, ít ai biết người đẹp Đồng Tháp đã từng có một khoảng thời gian "đau đầu" với cân nặng của mình. 

Thủy Tiên chia sẻ, cô thuộc tạng người dễ béo phì, ngay từ khi học lớp 12, cân nặng của cô đã tăng không phanh do thói quen ăn uống, thức khuya ôn bài. Đỉnh điểm chỉ sau một thời gian nàng Á hậu 2 của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đã đạt ngưỡng 90kg, thân hình cô trở nên nặng nề, luôn trong tình trạng uể oải. 

Vì thân hình quá cỡ nên từ đó vấn đề chọn trang phục với Thủy Tiên trở nên như một cực hình. Việc tăng cân dẫn đến người đẹp Đồng Tháp luôn cảm thấy tự tin trong cuộc sống, ngại giao tiếp với mọi người. Cô nàng cũng không tham gia các hoạt động ngoại khóa nào, hết giờ học lại thu mình trong căn phòng nhỏ.  

Empty

Thủy Tiên từng đã từng cảm thấy tự tin về thân hình của mình bởi cô từng nặng đến 90kg vì thức khuya và ăn vặt. 

Empty

Sau một thời gian, Thủy Tiên bắt đầu lên kế hoạch giảm cân với mục tiêu vì sức khỏe của bản thân. Thủy Tiên chọn low carb, đây là chế độ ăn cắt giảm hoàn toàn đường và tinh bột.

Empty

Không chấp nhận sống với cân nặng quá khổ, cô nàng 9x đã giảm cân thành công. 

Chỉ trong vòng 2 tuần tuân thủ chế độ nghiêm ngặt, Thủy Tiên giảm xuống còn 67kg, nhưng vì sụt ký quá nhanh, người đẹp 9x trở nên xanh xao. Thủy Tiên thay đổi chế độ ăn cho phù hợp hơn với thể trạng, cô nàng lên thực đơn một cách khoa học. Buổi sáng, cô sẽ ăn khoai lang cùng một ly cafe sữa không đường và trái cây. Buổi trưa, Thủy Tiên sẽ ăn rau trộn, bổ sung đạm và protein. Bữa tối cô sẽ ăn bưởi, cam và các loại ngũ cốc trước khi đi ngủ. 

Empty

Thủy Tiên giảm cấp tốc xuống 67kg trong hai tuần. 

Cô nàng không uống đồ ngọt mà sẽ thay bằng nước lọc, ép trái cây hoặc trà lipton. Cô nàng luôn bổ sung nhiều rau xanh cũng như hạn chế đồ ăn cay nóng trong mỗi bữa ăn. 

Để có làn da khỏe, Thủy Tiên tập trung ăn rau xanh và trái cây. Cô nàng cũng khuyên những ai đang nỗ lực giảm cân không nên vội vàng, hãy lắng nghe cơ thể. Nếu đùi có mỡ tích tụ nhiều phần eo, trước tiên nên thay đổi chế độ dinh dưỡng sau đó mới bổ sung tập luyện để xuống cân một cách tốt nhất. 

Empty

Mọi sự nỗ lực của cô nàng đã được đền đáp xứng đáng.

Đến cả Thủy Tiên còn không tin vào hành trình lột xác của chính mình. Nhờ sự cố gắng và nỗ lực, cô đã vượt qua những ứng cử viên sáng giá và trở thành Á hậu 2 của Hoa hậu Hoàn Vũ 2022.

Để có được thân hình như Thủy Tiên, bên cạnh chế độ ăn uống và tập luyện, chắc chắn bạn có thể sử dụng thêm một số thực phẩm khác để “cấp tốc” giảm cân. Nhưng muốn an toàn, bạn cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi áp dụng:

- Bữa sáng có thể thoải mái ăn món yêu thích sau đó là một ly nước ép bí đao.

- Ăn nhiều protein và cắt giảm lượng carbohydrate vào bữa trưa là rất cần thiết.

- Thực đơn bữa tối với thịt luộc, bí đao luộc/canh bí đỏ thịt bằm sẽ mang lại hiệu quả.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link