Sau 3 tháng tái hôn, vợ ba kém 18 tuổi của Chiến Thắng tiết lộ điều bất ngờ!

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Thu Ngọc đã mang bầu được gần ba tháng sau khi tái hôn với danh hài Chiến Thắng khiến nhiều khán giả vui mừng.

Mới đây, vợ 3 của Chiến Thắng tiết lộ cô đã mang thai sau hơn 3 tháng tái hôn với nam danh hài. Thu Ngọc cho biết cô mang bầu được gần 3 tháng và sức khỏe của mẹ lẫn bé đều rất tốt. Hiện tại, cô và Chiến Thắng đang có cuộc sống thực sự hạnh phúc. Cả 2 đều thừa nhận rằng, sóng gió thời gian qua đã giúp họ hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

chienthang1.phunutoday.vn

 

Nói về khoảng thời gian sau tái hôn, bà xã của Chiến Thắng tiết lộ được chồng đưa đi diễn cùng để giao lưu với mọi người và hiểu thêm về công việc của anh. Khi biết Thu Ngọc mang thai, Chiến Thắng còn chủ động bỏ bớt show diễn và sắp xếp thời gian để chăm sóc cho hai mẹ con.

Chiến Thắng và bạn gái Thu Ngọc kết hôn lần đầu vào ngày cuối cùng của năm 2016. Vợ ba của nam diễn viên hài sinh năm 1990 - kém danh hài 18 tuổi. Hai người quen nhau trong một lần đi diễn tại Phú Thọ. Trước khi Thu Ngọc đệ đơn ly hôn, Chiến Thắng từng hai lần đổ vỡ. Anh chia tay người vợ đầu vào năm 1994. Sau đó, anh kết hôn với Nguyễn Thanh Tám là bạn học cùng thời cấp 3 và chơi rất thân với anh từ nhỏ. Đến năm 2015, Chiến Thắng cho biết anh và người vợ thứ hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

chienthang3.phunutoday.vn

 

Cách đây khoảng 6 tháng, Thu Ngọc đưa Chiến Thắng tờ đơn ly hôn và yêu cầu chồng ký. Ngay sau đó, Thu Ngọc rời khỏi nhà nam danh hài và trở về nhà mẹ đẻ. Thủ tục ly hôn của hai người sẽ được hoàn tất vào ngày 30/6.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, Chiến Thắng bất ngờ xác nhận thông tin sẽ cưới vợ lần 4. Bất ngờ hơn nữa, người mà Chiến Thắng "đưa về dinh" lần này chính là Thu Ngọc. Nam danh hài cho biết, anh và Thu Ngọc đều không quên được nhau và muốn tạo cho nhau một cơ hội nữa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn