Ngọc Lan bất ngờ được Thanh Bình nhắn nhủ điều này sau khi tiết lộ chuyện vợ chồng xung đột

( PHUNUTODAY ) - Ông xã Ngọc Lan - diễn viên Thanh Bình đã cập nhật dòng trạng thái khá dài trên mạng xã hội, tiết lộ mối quan hệ hiện tại của 2 vợ chồng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Thanh Bình gây chú ý khi đăng ảnh hạnh phúc bên vợ con cùng lời chia sẻ đầy mùi mẫn gửi đến bà xã nhân dịp kie niệm 3 năm yêu nhau: "Hôm nay tròn 3 năm ngày bắt đầu yêu nhau! 1/11/2015 - 1/11/2018. 3 năm không phải là quá lâu nhưng cũng không phải quá ngắn cho tất cả những điều tuyệt vời đã cùng trải qua.

Chúng ta đã có 1 tình yêu to lớn là Louis, sẽ còn nhiều thứ mà chúng ta sẽ vượt qua trước mắt nữa, nhưng điều quan trọng mình hãy cứ vững tin về đối phương thì anh tin là sẽ chẳng có gì khó khăn cả. Dù Louis dành bớt phần nhưng anh hứa là sẽ yêu như ngày đầu nhé. Đừng suy nghĩ nhiều và hãy luôn cười thật nhiều nhé. Nắm chặt tay và đi tiếp cùng nhau nhé Nì mập Ngọc Lan. Ba yêu hai mẹ con nhiều".

Diễn viên Thanh Bình chia sẻ ảnh tình cảm, nhắn nhủ đầy mùi mẫn tới bà xã Ngọc Lan.

Diễn viên Thanh Bình chia sẻ ảnh tình cảm, nhắn nhủ đầy mùi mẫn tới bà xã Ngọc Lan.

Sau cuộc tình đổ vỡ với Đoàn Thanh Tài vào tháng 9/2014, Ngọc Lan khá thận trọng khi chia sẻ về chuyện riêng tư. Vào đúng dịp Tết 2016, cô bất ngờ công khai tình cảm với diễn viên Thanh Bình.

Cặp đôi từng là bạn tốt với nhau hơn 10 năm trước khi hẹn hò. Vào ngày 22/6/2016, Ngọc Lan và Thanh Bình tổ chức lễ cưới tại tư gia ở TP Hồ Chí Minh trước sự chứng kiến của hai bên gia đình, sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, phóng viên báo chí.

45262346_10157174657847448_1866656610055618560_n

Hôn nhân cặp đôi càng thêm viên mãn khi đón đứa con trai đầu lòng chào đời. Cậu bé chính là sợi dây kết nối vợ chồng ngày càng gắn bó với nhau hơn. Tuy nhiên, cách đây không lâu, Ngọc Lan lại tiết lộ chuyện vợ chồng cô cũng không ít lần xảy ra xung đột vì lý do duy nhất là quan điểm nuôi con và dạy con. Tuy nhiên bà xã Thanh Bình cũng tự hào vì chồng có lo lắng, chăm lo cho con thì vợ chồng mới có xung đột. Tất cả là muốn con được tốt hơn mà thôi.

Hôn nhân viên mãn của Ngọc Lan và Thanh Bình bên cậu con trai kháu khỉnh đáng yêu.

Hôn nhân viên mãn của Ngọc Lan và Thanh Bình bên cậu con trai kháu khỉnh đáng yêu.

Cuộc sống hôn nhân khiến Ngọc Lan rất tự hào về ông xã Thanh Bình. Cô từng chia sẻ anh có thể làm tất cả mọi việc để vợ được vui, từ nấu ăn, chăm con, lo lắng cho cuộc sống… Anh cũng chưa bao giờ lớn tiếng cáu gắt hay để vợ một mình ở nhà. Hơn hết, ánh mắt của anh khi nhìn vợ luôn toát lên vẻ âu yếm, yêu thương khiến ai cũng phải ghen tị. Chính Ngọc Lan cũng thừa nhận, cô “tu ngàn kiếp” mới gặp được anh. 

Hạnh phúc của Ngọc Lan và Thanh Bình hiện tại là điều fans của nữ diễn viên mong muốn vì cô đã chịu nhiều thiệt thòi khi trải qua nhiều lần lận đận về tình duyên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn