Diện đồ thời thượng sẽ không bao giờ có mặt của những item này

( PHUNUTODAY ) - Chị em phải cẩn thận với 4 items sau, kẻo diện lên sến súa không để đâu cho hết.

1. Váy lòe loẹt, nhiều chi tiết

Thông thường, một chiếc váy với những mảng màu lòe loẹt, rực rỡ đã là một ca siêu khó để chinh phục; nếu thêm thắt chi tiết bèo nhún nữa thì 80%, tổng thể trang phục sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng rối rắm, và khó ai có thể khen bạn mặc đẹp, sành điệu cho được.

Empty

Tất nhiên, bạn vẫn có thể diện đồ màu sắc, họa tiết, nhưng hãy ưu tiên hơn những thiết kế đơn giản, hợp với sắc tố da của bạn, vậy là đủ đẹp và nổi bật.

2. Set đồ có sự xuất hiện của quần hồng tím

Không phải ngẫu nhiên mà trang phục màu hồng thường bị mặc định là sến sẩm; đó là bởi sự tồn tại của những sắc độ như hồng tím.

Empty

Đặc biệt, khi bạn diện quần hồng tím, cộng thêm trình mix&match thường thường bậc trung, set đồ dứt khoát sẽ trở nên quê kiểng, khó thẩm thấu. Vậy nên khi chọn quần, bạn hãy hướng tới những gam màu trung tính hoặc pastel nhã nhặn, tổng thể trang phục trông sẽ ưng mắt hơn hẳn.

3. Diện quần da báo

Mốt da báo vẫn "hot" điên đảo, bằng chứng là rất nhiều sao Hàn hay sao Việt tô điểm cho phong cách mùa hè của họ bằng họa tiết bắt mắt này. Nhưng nếu để ý kỹ, bạn sẽ nhận ra sự vắng bóng của quần da báo, thay vào đó, các người đẹp showbiz hay những cô nàng sành mốt chỉ diện áo, chân váy hoặc váy liền họa tiết da báo mà thôi.

Empty

Lý do là quần da báo mang một vẻ rất "đồng bóng", lại kén người mặc nên một khi đã liều lĩnh diện item này, bạn nên lường trước tình huống có ai đó chê set đồ của bạn khó cảm nhé!

4. Áo blouse siêu bèo nhún

Áo blouse – người bạn thân thiết của các nàng công sở vốn là một item khá điệu; vậy nên, những chiếc áo blouse với thiết kế tối giản hết sức thường được ưu tiên hàng đầu bởi nét thanh lịch, sang trọng và ngược lại, những mẫu áo blouse quá diêm dúa, dễ đẩy người mặc vào tình cảnh khoa trương, sến sẩm thường khiến các quý cô văn phòng e dè khi chọn diện.

Empty

Ấy vậy mà chuyện gì cũng có thể xảy ra! Những chiếc áo blouse "điệu chảy nước" đã bắt đầu xuất hiện với tần suất dày đặc trên các shop online và trong cả những tiệm thời trang thân quen. Vì vậy mà sớm thôi, áo blouse điệu đà có khả năng sẽ gây sốt diện rộng, trở thành món thời trang phải có trong tủ đồ xuân – hè. Quả là tin vui cho hội chị em bánh bèo.

Áo blouse tầng tầng lớp lớp bèo nhún là điển hình cho nhận định: cái gì nhiều quá cũng không tốt; khiến người ta chơi vơi giữa ranh giới điệu đà và sến sẩm.

Nếu bạn muốn điệu mà vẫn "chắc cốp" tinh tế, thời thượng, hay chọn áo blouse họa tiết nhã nhặn, áo tay bồng hay tiết chế hết mức có thể chi tiết bèo nhún… Đừng quên mix với những items tối giản để đảm bảo độ hài hòa, ưng mắt cho tổng thể trang phục.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn