Giang Hồng Ngọc khoe nhan sắc gái một con đẹp mặn mà

( PHUNUTODAY ) - Bà mẹ đơn thân gầy hơn thời son rỗi vì bận rộn với việc ''bỉm sữa'' và không có nhiều thời gian chăm chút cho bản thân.

Sau khi bất ngờ công khai con trai và trở thành mẹ đơn thân hồi cuối tháng 12/2018, Giang Hồng Ngọc tích cực hoạt động nghệ thuật trở lại. Trước đó, cô bí mật sang Mỹ sinh con trai và chờ đến khi cậu bé cứng cáp mới đưa về Việt Nam.

Empty

Vừa trải qua sinh nở được nửa năm nhưng Giang Hồng Ngọc đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng như thuở son rỗi và nhan sắc ngày càng mặn mà.

Empty
Empty

Nữ ca sĩ tiết lộ chưa đầy 1 tháng sau sinh, cô đã về lại được số cân nặng như thời con gái. Sau đó, cô tiếp tục giảm cân nhanh chóng vì quá bận rộn với vai trò làm mẹ và không có thời gian chăm sóc bản thân.

Empty
Empty

Giang Hồng Ngọc nói vui: "Không có bài tập giúp giảm cân hiệu quả bằng chăm sóc con. Hàng ngày, cứ quanh đi quanh lại với các công việc của một bà mẹ bỉm sữa cũng đủ làm tôi toát mồ hôi hơn cả tập gym". Nữ ca sĩ rất hài lòng với vóc dáng hiện tại.

nhan-sac-cua-gai-mot-con-giang-hong-ngoc-0f51c7

Trước đó vào ngày 25/12, trên trang cá nhân Giang Hồng Ngọc đăng ảnh bế con. Cô viết: "chào mừng Giáng sinh đầu tiên của hai mẹ con". Sau hơn một tháng sinh con, cô lấy lại vóc dáng thon gọn. Ca sĩ chia sẻ con trai rất ngoan và khỏe mạnh. Giang Hồng Ngọc mong sớm quay lại ca hát khi con cứng cáp hơn.

giang-hong-ngoc-9544-1545727255

Gần một năm nay, cô dừng công việc ca hát và gần như không xuất hiện để dưỡng thai. Ca sĩ giữ kín chuyện mang bầu và sang Mỹ sinh con. Hồi tháng 11, cô chia sẻ: "Tôi thấy trong thời buổi này để có được một đứa con do ông trời ban tặng là điều rất thiêng liêng và không phải ai cũng dễ dàng có được. Cho nên tôi cũng rất mong sớm có con. Có con sẽ có thêm niềm hy vọng ngọt ngào để có động lực phấn đấu hơn trong sự nghiệp, cuộc sống...".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn