Lần đầu tiên lên tiếng, bố của Hoàng Thùy Linh nói gì về con gái sau 10 năm scandal lộ clip nóng?

( PHUNUTODAY ) - Bố của Hoàng Thùy Linh lần đầu chia sẻ về việc con gái bất ngờ nhắc lại scandal lộ clip nóng 10 năm trước.

Mỗi lần nói đến Hoàng Thùy Linh, khán giả dù muốn hay không cũng khó để mà không nhớ tới scandal lộ clip nóng của cô năm xưa. Và nhắc tới Hoàng Thùy Linh, người ta cũng sẽ nhớ tới quá trình vượt qua mọi thị phi, búa rìu dư luận để tiếp tục đứng vững, khẳng định mình và có được thành công như ngày hôm nay. Nhìn lại sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh từ lúc bước vào nghề, gặp scandal cho đến lúc trở lại như bây giờ khiến khán giả theo dõi cũng phải “ngả mũ” thán phục.

Trong một buổi họp báo gần đây, Hoàng Thùy Linh đã chủ động nhắc đến scandal lộ clip nóng 16 phút cách đây 10 năm - sự kiện được cô gọi là "biến cố thay đổi cuộc đời tôi": "Tôi nợ cái tên Vàng Anh một lời xin lỗi chân thành. Sau 10 năm, tôi đã đủ dũng khí để đối diện. Hôm nay, Hoàng Thùy Linh của hiện tại chính thức đối diện với Hoàng Thùy Linh cách đây 10 năm".

"Tôi cần một lần đối mặt với nhân vật Vàng Anh để xin lỗi và trả lại cho cô ấy một tuổi thanh xuân rực rỡ. Với những gì tôi đã có, tôi đủ tự tin để gặp lại cô ấy ngày hôm nay và nói lời tạm biệt, vì từ đây trở đi tôi sẽ là một Hoàng Thùy Linh chiến đấu hết mình. Sẽ không còn một rào cản nào trong tâm trí tôi nữa" - Hoàng Thùy Linh chia sẻ.

hoangthuylinh1.phunutoday

 

10 năm trôi qua, Hoàng Thùy Linh của hiện tại khiến đồng nghiệp phải nể phục, khán giả yêu mến và truyền thông dành nhiều lời khen ngợi. Bố ruột của Hoàng Thùy Linh - ông Hoàng Thanh Long lần đầu tiên cũng có những chia sẻ xoay quanh sự việc của con gái.

Theo đó, ông và gia đình luôn tin tưởng vào quyết định của nữ ca sĩ, bởi ngay thời điểm kinh khủng nhất, cô vẫn mạnh mẽ để thực hiện đam mê thì với hiện tại, khi mọi thứ đã qua thì gia đình không có gì phải băn khoăn nữa.

"Cuộc đời con người luôn có đủ cung bậc đau khổ, bất hạnh, niềm vui và hạnh phúc. Phải trải qua bất hạnh mới có quả ngọt như hôm nay. Chính vì vậy mà gia đình luôn nói với Linh, hãy sòng phẳng với quá khứ, với những sự kiện xảy ra trong cuộc sống của mình thì mới thanh thản được.

Con người ai cũng một đôi lần vướng vào những sự cố nhưng chúng ta hay chọn cách né tránh, biến mất chứ ít khi dám đối diện chứ nói gì đến xin lỗi bản thân và công chúng. Linh của ngày hôm nay thực sự là vươn lên từ đống tro tàn để rồi hồi sinh và trở nên mạnh mẽ hơn" - bố Hoàng Thùy Linh nói.

hoangthuylinh2.phunutoday

 

Trước việc Hoàng Thùy Linh nhắc lại scandal năm xưa cũng như việc cô xin lỗi nhân vật Vàng Anh, ông Long cho rằng, đó là điều cần thiết để sắp tới, Hoàng Thùy Linh sẽ tiếp tục với đam mê dành cho phim ảnh. Trước đó, nữ ca sĩ đã học đạo diễn truyền hình và từng đỗ thủ khoa. Con đường mà người đẹp định hướng là điện ảnh. Tuy nhiên, sau sự cố 10 năm trước, mong muốn ấy trở nên hẹp hơn nên Hoàng Thùy Linh phải lựa chọn con đường ca hát để được sống với nghệ thuật.

Bây giờ là lúc để Hoàng Thùy Linh trở lại và viết tiếp sự nghiệp phim ảnh của mình. Sắp tới, cô cũng sẽ học lên Tiến sĩ chuyên ngành Điện ảnh - Truyền hình.

hoangthuylinh34phunutoday.vn

Bên cạnh đó, ông Hoàng Thanh Long cũng tiết lộ thêm, hiện giờ gia đình ông không còn ở ngôi nhà ở Văn Chương (Hà Nội) nữa nhưng sẽ không bán mà giữ lại làm kỷ niệm vì nơi đó đã chứng kiến sự trưởng thành cũng như những biến cố rồi lại đứng lên cũng từ đó của Hoàng Thùy Linh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn