Sau thất bại ở vòng bảng, trung vệ ĐT Malaysia thề sẽ phục thù ĐT Việt Nam ở trận chung kết

( PHUNUTODAY ) - Trong chia sẻ mới đây, cầu thủ Aidil Radzak cho biết, anh và các đồng đội rất muốn trả món nợ thua thầy trò Park Hang-seo ở vòng bảng.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình đã khép lại với thắng lợi 2-1 nghiêng về ĐT Việt Nam. Như vậy sau 2 lượt trận, thầy trò Park Hang-seo đánh bại ĐT Philippines với tổng tỷ số 4-2, qua đó chính thức giành vé vào chơi chung kết AFF Cup 2018. Đối thủ của chúng ta sẽ là “người quen” ĐT Malaysia. Chung kết lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 11/12, còn lượt về diễn ra vào ngày 15/12.

aidil_radzak_aypp

Dường như chưa quên được thất bại trên sân Mỹ Đình, trung vệ Aidil Radzak tỏ ra rất muốn để đòi lại món nợ này. Anh nói: "Tôi không quan tâm sẽ gặp đội bóng nào ở chung kết. Nhưng tôi thực sự muốn đối đầu với ĐT Việt Nam bởi chúng tôi đã thua họ ở vòng bảng và tôi thực sự muốn trả thù. Chúng tôi sẽ chơi hết mình và cống hiến hết sức nếu như các CĐV đến sân và tiếp sức mạnh cho chúng tôi.”

Tuy nhiên Aidil dường như rất khó có thể ra sân ở trận lượt đi, sau khi dính chấn thương ở những phút đầu trận đấu bán kết lượt về với Thái Lan, song trung vệ này vẫn tỏ ra lạc quan. 

txw1544168789

Anh nói: "Tôi đã bị chấn thương gân khoeo xảy ra trong những phút đầu của trận đấu bán kết lượt về với Thái Lan. Nhưng tôi hy vọng mọi việc không có gì nghiêm trọng. Bác sỹ sẽ cho tôi lời khuyên và hy vọng tôi chơi được trận chung kết. Tôi chưa bao giờ lỡ một trận đấu nào”.

Về phần mình, HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia hy vọng đội nhà sẽ giữ được phong độ khi bước vào trận chung kết lượt đi tới đây tại Bukit Jalil: “ĐT Malaysia đang tiến bộ mọi mặt. Họ đã rất đoàn kết để cùng nhau bước vào trận chung kết. Sẽ đá lượt đi trên sân nhà Bukit Jalil, chúng tôi cần tận dụng tốt cơ hội và giữ được phong độ như đã thể hiện ở trận bán kết". 

Trận bán kết lượt đi sẽ được diễn ra trên SVĐ Bukit Jalil, nơi có sức chứa gần 90 ngàn chỗ ngồi. Đây chắc chắn là một sức ép về tinh thần không nhỏ đối với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Mong rằng các cầu thủ của chúng ta sẽ giữ vững tinh thần và giành chiến thắng vang dội!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn