Muôn kiểu tóc dài có thể biến hóa vô cùng đa dạng với các cách sau

( PHUNUTODAY ) - Biến hoá mái tóc dài đa dạng mà không sợ lỗi thời, cách này sẽ không bao giờ là lỗi thời nếu bạn biết tạo kiểu và kết hợp phụ kiện.

Tóc suôn dài

Empty

Đôi khi chẳng cần uốn, buộc lại, mái tóc dài tự nhiên của bạn cũng mang một vẻ đẹp rất riêng. Năm 2019 là năm của kẹp tóc ngọc trai và những màu sắc nổi bật. Bạn có thể ứng dụng vài mẫu kẹp tóc lên cho mái tóc. Cách này vừa bắt trend vừa tôn lên mài tói dài khoẻ đẹp của bạn.

Empty

Tóc búi gọn gàng

Tóc búi là một trong những kiểu tóc được các nàng có mái tóc dài yêu thích nhất mọi thời đại. Dù búi cao hay thấp, các nàng đều dễ dàng chinh phục mọi ánh nhìn. Tóc búi giúp bạn khoe được những đường nét thanh tú trên khuôn mặt. Ngoài ra khi búi tóc cao lên, bạn sẽ khéo léo khoe đuợc vùng vai cổ trắng ngần. Đối với những mái tóc quá dài, búi tóc chính là phương pháp tránh nóng hiệu quả nhất.

Ngoài cách búi đơn giản thông thường, bạn có thể uốn xoăn nhẹ mái tóc trước khi búi để tạo thêm hiệu ứng rối tự nhiên cho mái tóc. Đây là một mẹo làm tóc của các cô nàng hotgirl Hàn Quốc. Còn nếu không thích sự nhẹ nhàng, bạn có thể phá cách bằng cách tết tóc rồi mới búi lên cao, vừa tạo điểm nhấn vừa thể hiện sự năng động của bản thân.

Empty

Tóc búi là một trong những kiểu tóc được các nàng có mái tóc dài yêu thích nhất mọi thời đại. 

Empty

Lộ vẻ tinh nghịch với hai búi tóc cao. 

Tóc đuôi ngựa kèm phụ kiện

Đối với các nàng tóc dài, kiểu tóc đuôi ngựa là kiểu tóc rất quen thuộc. Chỉ một vài thao tác đơn giản là các đã có thể buộc gọn gàng “làn suối mơ” của mình. Tuỳ sở thích cá nhân mà bạn linh động cột tóc đuôi đưa thấp hay cao. Tuy nhiên, bởi vì dễ thực hiện và quen thuộc mà đây là kiểu tóc được rất ít cô gái ưa chuộng vì sợ nhàm chán.

Tóc đuôi ngựa cũng sẽ mới mẻ hơn nếu bạn biết kết hợp với những phụ kiện khác nhau. Ví dụ như, bạn có thể lấy turban để buộc tóc, tết đuôi tóc một cách đầy ngẫu hứng hoặc dùng kẹp bản lớn kẹp ngang tóc đều tạo những điểm nhấn mới lạ cho kiểu tóc này.

Empty
Empty

Bạn có thể ngẫu hứng kết hợp kẹp và tết lại phần đuôi tóc để mái tóc thêm phần đặc biệt. 

Tóc búi phân nửa

Empty

Bạn đã thường xuyên xoã tóc hoặc búi tóc thì sao không kết hợp hai kiểu tóc này để tạo ra một kiểu tóc mới. Tóc búi phân nữa giúp bạn lộ ra nét đẹp trên khuôn mặt nhưng cũng rất nữ tính. Bạn cũng có thể lấy phần tóc phía trên tết sát da đầu và búi gọn lại tạo sự mới mẻ cho kiểu tóc này.

Các kiểu tóc tết

Nếu nói tóc đuôi gà và tóc búi đã có nhiều kiểu biến hoá đặc sắc thì tóc tết lại có vô vàn kiểu mẫu thu hút. Dù bạn là cô gái nữ tính hay năng động thì các kiểu tóc tết vẫn có thể chiều lòng bạn. Tóc tết sẽ thể hiện kỹ năng khéo léo và sự sáng tạo của bạn. Ngoài ra, bạn có thể thêm thắt phụ kiện như băng đô, kẹp, hoa để tạo thêm điểm nhấn cho kiểu tóc tết.

Empty

Dù bạn là cô gái nữ tính hay năng động thì các kiểu tóc tết vẫn có thể chiều lòng bạn. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn